Free Fire: 4 điều mà bạn phải chú ý nếu muốn leo rank tốt trong game

Taskmaster 05/07/2020 19:56

MỤC LỤC [Hiện]

Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng để chơi

Khi quyết định chơi Xếp hạng, hãy chắc chắn rằng người chơi của bạn đang ở trạng thái tốt nhất. Cho dù đó là tâm trạng của riêng bạn hay điện thoại thông minh có pin đầy đủ và internet mượt mà.

Điều này tất nhiên là nhằm mục đích để bạn không dễ dàng mất bình tĩnh sau này nếu bạn nhận được kết quả không đạt yêu cầu, vì tâm trạng, internet hoặc điện thoại thông minh của bạn không hoạt động tốt.

Khởi động tại Sân tập hoặc Đội Clash

Đây là điều đôi khi bị nhiều người chơi lãng quên, hoặc thậm chí chính bạn có thể đã quên làm điều đang được đào tạo. Nhiều người trong số họ trực tiếp nhảy vào một trò chơi Xếp hạng mà không nóng lên hoặc bất cứ điều gì.

Và tất nhiên, nếu bạn chơi mà không được đào tạo tại Sân tập hoặc Clash Squad, sau này, bạn sẽ ít chuẩn bị hơn cả về phản xạ hoặc khi đấu tay đôi với kẻ thù, hoặc những thứ khác. 

Làm nóng bằng cách chơi các chế độ khác ngoài Xếp hạng chắc chắn sẽ khiến bạn sẵn sàng đẩy hơn và kẻ thù chắc chắn có thể dễ dàng đối phó hơn khi cố gắng đánh đối thủ của bạn.

Nếu chơi với bạn bè, hãy đặt chiến lược tốt nhất của bạn

Nếu bạn chơi với bạn bè, đừng ngần ngại mời bạn bè thảo luận về các chiến lược tốt nhất mà bạn có thể làm để có kết quả tốt.

Bạn có thể thảo luận bắt đầu từ vai trò được phân công, nơi thả xuống, chơi tích cực hoặc an toàn cho đến khi lựa chọn các khe kỹ năng của các nhân vật đã được chọn. Với giao tiếp thông suốt, hóa học của một đội sẽ ổn định hơn và tránh truyền thông sai.

Dừng chơi nếu bạn nhận được kết quả xấu liên tiếp

Với mỗi mùa giải kéo dài hơn 1 tháng, sẽ không có gì đau đớn khi Free Firers nghỉ ngơi nếu bạn có kết quả kém trong 4 trận đấu liên tiếp trở lên. Điều này nhằm mục đích giữ cho bạn chơi với một cái đầu lạnh sau này và không mang lại cảm xúc tiêu cực, tất cả những điều đó sẽ làm cho bạn chơi tồi tệ hơn. Hãy đến với một số hoạt động thú vị để làm khi bạn có được chuỗi thua đó.

Viết bình luận