Fortnite:Top 5 nữ streamers được theo dõi nhiều nhất trên Twitch

Taskmaster 28/07/2020 16:03

Stream là một nghề đang rất HOT trong giới trẻ hiện nay và những streamer là nữ giới thường được cộng đồng ủng hộ hơn.

Dưới đây là 5 streamer cô gái stream game Fortnite được theo dõi nhiều nhất trên Twitch, mời các bạn cùng tìm hiểu nhé.

#1 Pokimane (5,3 triệu người theo dõi)


Pokimane, với 5,3 triệu người đăng ký trên Twitch

Dẫn đầu bảng xếp hạng là nhân vật internet người Canada gốc Ma-rốc Imane 'Pokimane' Anys, người đã tích lũy được một lượng lớn người theo dõi trên Twitch, cũng như YouTube.

Cô là một trong những nữ streamer được theo dõi nhiều nhất trên Twitch, gần đây đã vượt qua mốc 5 triệu. Mặc dù, hiện tại cô ấy dường như đang thử sức với Valorant, nhưng chính dòng Fortnite của cô ấy đã khiến cô ấy trở thành ngôi sao trong khi cũng góp phần lớn vào sự nổi tiếng ngày nay.

#2 Loserfruit (1,8 triệu người theo dõi)


Loserfruit, với 1,8 triệu người đăng ký trên Twitch

Streamer người Úc Kathleen 'Loserfruit' Belsteen là một streamer Fortnite tích cực trên cả Twitch, cũng như YouTube. Cô cũng là một trong số ít người có được làn da Fortnite độc ​​quyền, rất riêng, như một phần của 'Chuỗi biểu tượng'.

Ngoài các video chơi trò chơi, cô cũng đăng các đoạn hợp tác và các bit phản ứng đã thu hút được 1,8 triệu người theo dõi trên Twitch.

#3 Loeya (1,2 triệu người theo dõi)


Loeya, với 1,2 triệu người đăng ký trên Twitch

Ở vị trí thứ ba là streamer người Thụy Điển 22 tuổi, Liah, người được biết đến với cái tên 'Loeya'. Cô có hơn một triệu người theo dõi trên Twitch, người mà cô muốn gọi là 'Loeyalists'.

Kể từ khi cô bắt đầu sự nghiệp phát trực tuyến vào năm 2017, cô đã chứng kiến ​​sự phát triển chưa từng thấy, thậm chí gần đây hơn khi cô chủ động bắt đầu phát trực tuyến Fortnite.

#4 KittyPlays (1,1 triệu người theo dõi)


KittyPlays, với 1,1 triệu người đăng ký trên Twitch

Kristen Michaela, người được biết đến với cái tên 'KittyPlays' là một trong những nữ streamer hàng đầu xung quanh, những người tích cực truyền phát Fortnite trên tài khoản Twitch của cô.

Cô được biết đến với các video trò chơi vui nhộn và các phần tương tác với người hâm mộ, cũng như tổ chức chương trình riêng của mình 'Playtime with KittyPlays' trong đó cô mời những người nổi tiếng nói chuyện về chơi game.

#5 Valkyrae (947K người theo dõi)


Valkyrae, với 947K người theo dõi trên Twitch

Làm tròn danh sách là Rachell 'Valkyrae' Hofstetter, người mặc dù đã chuyển sang YouTube từ Twitch vào tháng 1, nhưng vẫn thu hút được 947K người theo dõi ấn tượng trên kênh Twitch của cô.

Cô đã tìm thấy thành công to lớn với các luồng Fortnite của mình và chính Twitch đã cho phép cô nổi lên như một trong những cái tên phổ biến nhất trong mạch phát trực tuyến hiện tại.

Viết bình luận