Fortnite: Thật không thể tin được, bóng bay là vật phẩm mới được đưa vào game trong bản update ngày hôm nay

BTT 30/10/2018 23:51

MỤC LỤC [Hiện]

Thật ra thì thông tin Balloon Fortnite đã xuất hiện khoảng hơn 1 tháng trước bởi các data-miner. Tuy nhiên không ai biết chính xác thì nó sẽ có tác dụng gì trong trò chơi. Các luồng ý kiến khác nhau được đưa ra khi cho rằng đây là một vật phẩm mới, cũng có người cho rằng đây sẽ là phụ kiện (glider) trong một bộ trang phục nào đó.

Và ngày hôm nay chúng ta đã biết được những quả bóng bay này có tác dụng gì trong Fortnite. Trước đó, thông qua mô tả của Epic: "Thổi phồng bóng bay để thách thức trọng lực! Tăng thêm độ cao bằng việc mang bóng bay bên người!"

Nghe có vẻ như công dụng của Balloon Fortnite khá giống Jetpack. Và theo mô tả của Epic bên trên thì có thể dự đoán rằng: Balloon Fortnite sẽ giúp người chơi bay lên cao cũng như giúp họ tiếp đất một cách nhẹ nhàng nhất. Có thể người chơi sẽ phải mất một chút thời gian để thổi phồng chúng trước khi muốn sử dụng bóng bay.

Mặc dù biết chắc chắn công dụng của Balloon Fortnite là giúp người chơi bay lên nhưng có lẽ nhiều người vẫn rất tò mò về các thông tin khác: cách dùng, tốc độ bay, mức độ hiếm....

Bởi vì bạn cũng biết đấy, trò chơi Fortnite của chúng ta đang tràn ngập những vật phẩm hỗ trợ di chuyển, chúng giúp người chơi trở nên vô cùng cơ động trong các trận chiến (truy đuổi, di chuyển đến vị trí thuận lợi hoặc chạy bo).

Chính vì vậy, việc những quả bóng bay được update vào game hôm nay không nhận được nhiều sự quan tâm của game thủ, mặc dù khi nhắc đến mọi người khá ngạc nhiên. Nhưng sau đó sự ngạc nhiên đó lại chuyển về trạng tháy bình thường vì trong Fortnite không có gì là không thế.

Vậy, những game thủ đã được trải nghiệm quả bóng thần thánh này trong ngày hôm nay cảm thấy thế nào? Hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Viết bình luận