Fortnite: Những skin siêu hiếm trong game mà không phải ai cũng có cơ hội sở hữu

BTT 27/10/2018 20:07

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ Season 1 của Fortnite, Epic Games đã giúp chế độ Battle Royale của game trở nên thú vị hơn nhờ loại bỏ thiết kế nhân vật thường thấy và khuấy động thế giới game bằng những thiết kế độc đáo. PUBG có thể có chảo, nhưng Fortnite sở hữu những trang phục đầy màu sắc cho mỗi mùa, mỗi sự kiện, và đôi khi là trong dịp ra mắt điện thoại mới.

Đối với những fan kỳ cựu, việc sưu tập những trang phục này là điều không thể thiếu với họ. Dưới đây là danh sách những bộ skin hiếm trong game được rất nhiều fan Fortnite mong muốn sở hữu:

1. RECON EXPERT

Fortnite có những trang phục rất đẹp và sặc sỡ, thế nhưng một vài skin hiếm nhất lại khá đơn giản. Khi người chơi mới thử qua chế độ battle royale, nhiều người không mấy coi trọng chúng tại thời điểm đó. Rất nhiều skin Season 1 đã biến mất: những ai tham gia cuộc đua Fortnite sau có thể sẽ tiếc nuối vì điều này. Trong số đó có Recon Expert, một trong những skin đầu tiên ra mắt.

Nhìn bề ngoài, nó không có gì đặc biệt. Recon Expert là skin nữ mang chủ đề quân đội. Nhân vật đội mũ cối, áo sát nách có biểu tượng ngôi sao in trên đó. Khi Recon Expert mới ra mắt, skin này chỉ có giá 1,200 V-Buck. Không nhiều người thật sự hứng thú với bộ skin này, do độ tẻ nhạt của nó. Nhưng giờ đây, khi mà Recon Expert đã biến mất khỏi shop, những ai bỏ lỡ nó sẽ không bao giờ kiếm lại được skin này, trừ khi Epic Games quyết định đưa nó quay trở lại shop.

2. MERRY MARAUDER

Mùa Noel sắp đến, chúng ta hãy hy vọng Fortnite sẽ một lần nữa đem đến những bộ skin mang chủ đề mùa đông. Mùa đồng 2018, chúng ta có NOG Ops, Red-Nosed Raider, Yuletide Ranger, Codename E.L.F và có lẽ bộ skin ưa thích nhất của mọi người – Ginger Gunner – và bộ skin phiên bản nam của nó, Merry Marauder.

Merry Marauder mang chủ đề Merry Christmas và khuôn mặt bánh gừng của nhân vật này có độ kinh dị chỉ kém mỗi skin Crashshot. Những skin này chỉ có thể mua được trong kỳ mùa đông năm ngoái. Cho nên, nếu lỡ bỏ qua chúng trong dịp lễ Noel 2017 vừa qua, có thể bạn sẽ không có dịp nhận lấy chúng một lần nữa. Có thể nó sẽ quay trở lại trong Noel năm nay, mọi thứ còn tuỳ thuộc vào chính Epic Games.

3. AERIAL ASSAULT TROOPER

Lại một skin của Season 1, Aerial Assault Trooper là một trong những skin đầu tiên xuất hiện trong chế độ Battle Royale. Do đó, chỉ những ai chơi Fortnite khi game mới ra mắt mới lấy được skin này. Nhưng ngay cả với những ai chơi game từ lúc Fortnite mới ra cũng không muốn bỏ V-Buck để sở hữu skin này.

Giống với Recon Expert, rất nhiều người bỏ lỡ Aerial Assault Trooper bởi thiết kế không có gì nổi bật. Aerial Assault Trooper là skin lính nhảy dù, đeo khăn quàng và đội mũ cam. Skin này có trong shop Season 1 với giá 1,200 V-Buck, sau khi người chơi đạt được Level 15. Tuy không phải là một trong những skin hấp dẫn nhất, nó vẫn là niềm khao khát của rất nhiều game thủ.

4. RENEGADE RAIDER

Renegade Raider là một skin nữa có trong mùa đầu tiên của Fortnite. Khác với hai skin kể trên, Renegade Raider nhìn ngầu hơn chút. Sau khi đạt Level 20, người chơi có thể mua nó trong shop Season 1 và có lẽ bắt mắt hơn nhờ cái nhìn có phần hoang dã. Đeo kính phi công và mặt có vệt mực đen, cộng với cây Revenge Harvesting Tool sẽ tạo nên bộ combo tuyệt vời.

Thế nhưng, nếu gia nhập binh đoàn Fortnite trễ, bạn đã bỏ lỡ bộ skin này. Tuy nhiên, Epic Games đôi khi cũng cho fan cơ hội để nhận lấy những bộ skin được săn tìm nhiều nhất. Điều này đã xảy ra vào mùa hè năm nay với skin Red Knight, khiến cho nhiều fan dự đoán Renegade Raider sẽ sớm nối gót.

5. BLACK KNIGHT

Skin Black Knight chắc chắn là skin ưa thích của những game thủ nghiêm túc. Black Knight sở hữu đôi mắt đỏ được tung ra trong sự kiện Fort Knight (chơi chữ Fortnite) trong Season 2. Với những ai muốn có skin này, phải ráng đạt được Tier 70 trong sự kiện đó.

Phần thưởng cho những người đạt level cao nhất chính là bộ skin Black Knight. Do đó, khi Red Knight được đưa trở lại vào trong shop, các fan chia ra làm hai phe: một bên muốn Black Knight sớm quay trở lại, trong khi số còn lại muốn skin này không thể được mua trong shop vì nó sẽ làm mất đi giá trị của Black Knight.

6. SKIN GALAXY

Bạn có muốn sở hữu bộ skin vũ trụ không? Người chơi Fortnite có thể hoàn tất giấc mơ này nếu chuyển chơi game từ iPhone sang Galaxy Note 9 hoặc Galaxy Tab S4. Bộ skin này được xem là đắt nhất từ trước đến nay. Skin Galaxy chỉ dành cho những ai sở hữu máy tính bảng hoặc điện thoại kể trên, với Note 9 đang có giá hơn 20 triệu. Trong khi đó, máy tính bảng có giá nhẹ hơn, khoảng 18 triệu. Hoặc, thêm một số tip từ các game thủ, bạn có thể ghé qua cửa hàng điện thoại để ngồi chơi trực tiếp từ các điện thoại demo để nhận được nó.

7. SKIN RAGNAROK

Mới được tung ra gần đây nhưng vẫn hiếm chính là bộ skin Ragnarok. Độ hot của skin nằm ở khả năng nâng cấp của nó khi người chơi hoàn tất các challenge của Season 5. Giống với Black Knight, bộ skin viking này cũng có đôi mắt sáng và cái nhìn nghiêm túc. Nhưng khác với Black Knight, skin Ragnarok lúc đầu cởi trần và có bộ râu xanh da trời.

Đó mới chỉ là hình dạng ban đầu. Ở giai đoạn một, skin Ragnarok sẽ trang bị một lớp giáp. Giai đoạn hai, thêm vài miếng bảo vệ ở tay, và miếng bảo vệ vai ở giai đoạn ba. Nếu tích đủ 250,000 kinh nghiệm của mùa, người chơi sẽ nhận được mũ đầu lâu bá đạo. và chưa dừng ở đó, hình dáng cuối của Ragnarok sẽ thêm gai góc và một chút phép thuật: cặp sừng toả ra khí lạnh màu xanh.

Chỉ những người đủ kỹ năng mới có thể đạt được Tier 100 trong mùa đó, và skin Ragnarok là minh chứng cho thấy niềm đam mê của các game thủ trong Fortnite Battle Royale.

Viết bình luận