Fortnite đã bổ sung skin Harley Quinn nhân dịp ra mắt phim Birds of Prey

Taskmaster 11/02/2020 13:10

MỤC LỤC [Hiện]


Cửa hàng Vật phẩm có Harley Quinn Bundle, bao gồm Trang phục Harley Quinn và Harley Hitter và Punchline Pickaxes. Để mở khóa Harley luôn tuyệt vời, người chơi sẽ cần phải hoàn thành ba Thử thách.

- Đặt top 30 vào Solo, Duos hoặc Squad, sau đó top 20, sau đó top 10.
- Đánh vào điểm yếu.
- Gây sát thương bằng Pickaxes.

Trong bản cập nhật mới nhất ngoài các bản sửa lỗi mới,   ghi chú bản vá Fortnite 11.40 cho Chương 2 cho thấy một tính năng mới thú vị - nâng cấp phụ. Tính năng mới cho phép   người chơi Fortnite chuyển đổi vũ khí chọn lọc sang phiên bản hạng nặng. Việc nâng cấp có thể được thực hiện tại các trạm nâng cấp khác nhau trên khắp bản đồ. Vì vậy, vũ khí AR có thể được nâng cấp thành Heavy AR, v.v.


Bản nâng cấp mới sẽ cho phép người chơi nâng cấp vũ khí giữa game. Epic Games  không phải lúc nào cũng cho phép công chúng tham gia vào các bản vá trước khi cập nhật. Tuy nhiên, lần này có vẻ như không phải vậy.

Có một loạt các thay đổi khác trong ghi chú vá. Bây giờ bạn sẽ phải chi tiêu ít hơn cho việc nâng cấp vũ khí của bạn. Một vài vũ khí mới đã được thêm vào Battle Lab. Đó là Súng ngắn Flint-Knock (phổ biến và không phổ biến), lựu đạn Shockwave và lựu đạn Impulse.

Viết bình luận