FO4: Top 5 săn bàn tốt nhất mùa TT

HNAQ 02/11/2018 15:29

MỤC LỤC [Hiện]

Những tiền đạo trong game luôn là cây săn bàn trụ cột của đội hình người chơi, nếu không có cho mình những tiền đạo xuất sắc, việc ghi bàn dẫn đến chiến thắng sẽ rất khó khăn. Vậy những ST nào là siêu tiền đạo có hiệu suất ghi bàn "khủng" nhất, hãy đón xem ở dưới bài viết.

5. Hernan Crespo TT

Nổi tiếng từ FO3, Hernan Crespo có hữu kĩ năng toàn diện của một ST, điều này giúp cho Hernan Crespo TT là một trong những ST nguy hiểm nhất của FO4. Anh có tốc độ, khả năng càn lướt và kĩ thuật của một người Nam Mỹ. Khả năng tì đè khá, cùng với những cú dứt điểm chuẩn xác cả bằng chân và bằng đầu khiến Hernan Crespo TT trở thành một tay săn bàn siêu đẳng.

4. Ruud van Nistelrooy TT

Quả là không sai khi gọi Ruud van Nistelrooy là “Ông vua vòng cấm”, Ruud van Nistelrooy TT mang đến cơn ác mộng cho mọi hàng thủ nhờ khả năng chọn vị trí và dứt điểm dị biệt của mình. Workrate High-Low khiến cho chàng tiền đạo này rất ít khi lùi về, từ đó sẽ đón được các đường bóng từ tuyến giữa để ghi bàn. Trong sơ đồ 4-2-3-1 đang rất thịnh hành trong game Ruud van Nistelrooy TT sẽ là cái tên xứng đáng với vị trí ST.

3. Ronaldo TT

Nếu xếp Ronaldo TT ở vị trí thứ 3 thì thật không công bằng cho anh một chút nào, cầu thủ người Brazil nổi tiếng sở hữu đôi chân huyền ảo này có tốc độ chạy cực nhanh, khả năng xử lí bóng cũng như dứt điểm là không thể chê vào đâu được. Nhưng có lẻ vì lối chơi di chuyển rộng nên “Người ngoài hành tinh” không thể thống trị hiệu suất ghi bàn trên bảng xếp hạng.

2. Andriy Shevchenko TT

Sát thủ Andriy Shevchenko TT đúng như những gì mà người hâm mộ mong đợi, dù chỉ có 3 chỉ số ẩn không có phá bẫy việt vị nhưng trong game anh thể hiện còn xuất sắc hơn Ronaldo TT rất nhiều về khả năng không chiến cũng như dứt điểm, vì vậy vị trí top 2 xứng đáng thuộc về Sheva.

1. Marco van Basten TT

Marco van Basten TT sở hữu hiệu suất ghi bàn tốt nhất server Hàn Quốc, chàng trai có mái tóc xoăn người Hà Lan này luôn làm hài lòng với bất kì người chơi khó tính nào, từ kỹ thuật đến khả năng dứt điểm Marco van Basten TT đều làm thỏa mãn người chơi, sự trở lại mạnh mẽ của cây săn bàn số một của FO3 một thời.

Viết bình luận