FO4: Review Ruud Gullit mùa NHD

HNAQ 21/12/2018 08:16

MỤC LỤC [Hiện]

Với các game bóng đá, sự có mặt của Gullit luôn đem đến điều hứng khởi cho người chơi cũng như hâm mộ với anh chàng có bộ tóc đặc biệt này. Trong FIFA Online 4, Gullit NHD vẫn là một cầu thủ siêu hạng và gần như không có đối hay tồn tại bất cứ điểm yếu chuyên môn nào. Tuy nhiên vì có thể chơi ở mọi vị trí nên việc đặt Gullit NHD ở đâu để phát huy hết được phẩm chất của ông luôn khiến nhiều HLV đau đầu.


Bộ chỉ số tuyệt đẹp của R.Gullit NHD

Gullit mùa giải NHD thi đấu tốt nhất ở các vị trí như: CDM, CM, CAM, CF và ST. Thực ra ở vị trí 2 cánh, Gullit đều có thể đảm nhiệm tốt được, nhưng lương 20 chỉ để đá cánh thì thực sự quá phí phạm cho đội hình của bạn.

Đặt Gullit NHD ở CDM, các bạn sẽ có một máy quét mạnh mẽ, có khả năng phòng ngự lẫn tấn công như P. Vieira vậy và không có bất cứ một cầu thủ nào có thể đè bẹp được Gullit NHD. Đối với gameplay FO4, vị trí CDM thường xuyên dâng cao chứ không hề cố định ở dưới như FO3, vì vậy bạn hoàn toàn có thể phát động tấn công với Gullit một cách dễ dàng.

Khi đưa Gullit NHD lên CM, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với tuyến giữa trong đội hình chỉ với 1 CM. Vỡi kĩ năng công thủ toàn diện của mình, Gullit NHD hoàn toàn chiếm được thế thượng phong ở khu vực trung lộ. Nhưng vì chạy quá nhiều nên thể lực của Gullit NHD sẽ cạn kiệt ở những phút cuối trận đấu.

Ở vị trí CAM/CF, lúc này bạn sẽ có một cầu thủ cực trâu bò có thể cân mọi thể loại CDM/CB với sức mạnh của mình. Thậm chí những cầu thủ thuộc hàng top như Vieira, Maldini cũng khó tì đè được Gullit NHD. Kỹ năng chuyền bóng, kiến tạo của Gullit NHD sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho những tiền đạo phía trên. Với đôi chân 5-5 của Gullit, anh có thể sẵn sàng tung những cú sút ZD hoặc D tầm xa để triệt hạ thủ môn đối phương trước vòng cấm địa.

Và cuối cùng là ở vị trí ST, chỉ số sức mạnh, tốc độ và khả năng ghi bàn của anh sẽ được khai phá tối đa. Các CB nhanh, khỏe luôn phải chật vật mới có thể ngăn cản được những bước chạy mạnh mẽ của Gullit NHD. Khả năng không chiến dũng mãnh cũng không thua gì CR7 hay Lukaku sẽ giúp các bạn có được nhiều phương án tấn công hơn. Tuy nhiên, khả năng chạy chỗ, qua người của Gullit NHD sẽ không thể so sánh được với những Ronaldo, Butragueno, Suarez …nên nếu bạn cần một tiền đạo chạy chỗ thông minh, sát thủ thì Gullit NHD sẽ khó đáp ứng được.

Viết bình luận