FO4: Review cầu thủ Aubameyang mùa TT

HNAQ 26/11/2018 00:15

MỤC LỤC [Hiện]

Trước khi đến với thẻ mùa TT thì chúng ta đã biết Aubameyang mùa LIVE đã rất bá nếu cộng 5, với mức giá rẻ kèm theo chỉ số ổn với khả năng chạy chỗ ưu việt của mình đã khiến anh rất được nhiều người ưa chuộng. Với thẻ mùa TT được ra mắt, Aubameyang được gắn cho một bộ chỉ số cực kì kinh khủng, nổi bật là tăng tốc 99 và tốc độ 99 đi kèm với bộ chỉ số hoàn hảo. Vậy hãy xem Aubameyang mùa Top Transfer bá như nào nhé.

Aubameyang mùa TT sở hữu tốc độ khủng khiếp, chỉ cần nhìn vào 2 chỉ số chạy thôi là có thể thấy được những pha bứt tốc bá đạo như thế nào. Khả năng dứt điểm của anh cũng là một điểm cộng, có chỉ số ẩn sút xoáy kèm theo dứt điểm 92 thì quả là rất tốt. 

Nhưng Aubameyang mùa TT vẫn dốc bóng khá kém, nếu gặp các hậu vệ rắn thì rất dễ bị mất bóng ngay, bạn nên chơi bóng ít chạm với Auba TT vì anh xử lý bóng và xoay sở không được tốt cho lắm. Với thân hình lều khều và trọng tâm cao khiến Aubameyang TT khá khó giữ bóng trước áp lực của các hậu vệ đối phương, kèm với 3 sao kĩ thuật làm hạn chế đi rất nhiều các skill hữu dụng trong những tình huống 1vs1.

Nếu bỏ qua các khuyết điểm thì Aubameyang mùa TT có khả năng chạy chỗ cực kì thông minh, đủ để xuyên phá bất kì hàng phòng thủ nào mà bị lơ là trong vị trí. Với chỉ số ẩn phá bẫy việt vị, Aubameyang mùa TT có thể tạo nên các tình huống nguy hiểm trước vòng cấm của đối phương nhờ những đường chọc khe tốt từ đồng đội.

Khả năng dứt điểm của Aubameyang mùa TT cũng rất tốt, kể cả ZD hay DD anh đều làm được một cách hoàn hảo. Về khả năng không chiến, Aubameyang mùa TT cũng không ngán bất kì hậu vệ nào của đối phương nhờ khả năng tì đè ổn của mình.

 

Nhìn chung Aubameyang mùa TT là một tiền đạo xuất sắc đáng để các bạn không có nhiều kinh phí có thể sử dụng tốt. Nếu thuần thục được thì khả năng leo rank bằng con hàng Aubameyang mùa TT này khá dễ dàng. 

Mặc dù vẫn còn nhiều khuyết điểm nhưng Aubameyang mùa TT được trang bị các yếu tố tốc độ, khéo léo, dứt điểm nên những ai thích lối đá đơn giản thì hay vào ngay TTCN mua và sở hữu ngay con hàng ngon bổ này thôi.

Viết bình luận