FO4: Độ Mixi sở hữu đội hình "cực khủng" với giá trị hơn 435 triệu BP

HNAQ 09/08/2018 05:17

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn cũng đã biết thì Độ Phùng hay còn gọi là Độ Mixi, Độ Tày là đại diện cho đội tuyển Đức trong game FIFA ONLINE 4 tại kỳ World Cup 2018 diễn ra tại Nga vừa qua. Chính vì vậy mà tình yêu cũng như niềm hâm mộ bóng đá của anh cũng được thể hiện rõ rệt thông qua các sự kiện mà FIFA ONLINE 4 tổ chức.

Độ Mixi đại diện cho đội tuyển Đức trong FO4

Khi chơi game FIFA ONLINE 4 thì Độ Mixi cực kỳ yêu thích trò chơi này, hơn thế nữa là tính năng đập thẻ cầu thủ trong game cũng khiến anh thích thú không kém. Độ Mixi đã rủ những người bạn của anh như Xemesis, QTV, KL7... thi đấu với nhau về khả năng mở thẻ cầu thủ cũng như nâng cấp thẻ cầu thủ lên công cao.

Fernando Torres mùa NHD lên +5 của Độ Mixi trong FO4

Mới đây nhất thì anh đã thách thức game thủ QTV bằng cách đập cầu thủ yêu thích của mình là tiền đạo Fernando Torres mùa NHD lên +5. Điều kì tích đã xảy ra khi anh đã nâng cấp thành công cầu thủ này trước sự trầm trồ của người xem stream, anh biểu hiện thái độ vui mừng tột độ của mình khi nâng cấp thành công thẻ cầu thủ Fernando Torres mùa NHD lên +5 với giá trị khoảng 77 triệu BP trong game.

Courtois mùa 17 +5 của Độ Mixi

Ngay sau thành công khi nâng cấp thẻ của mình, Độ Mixi tiếp tục thử vận may với màn nâng cấp thẻ thủ môn Courtois mùa 17 lên +5. Bất ngờ sau đó là lần nâng cấp này của anh cũng đã thành công, giúp cho anh nâng được giá trị đội hình của mình hơn 435 triệu BP trong game FIFA ONLINE 4. Niềm vui mừng này của anh được mọi người cùng xem stream chúc mừng nhiệt tình.

Sau đó anh đã thách đấu trong game với QTV và giành được 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Viết bình luận