FO4: Bạn sẽ chọn team nào để chinh phục World Cup?

Nguyễn Hoàng 18/06/2018 22:10

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc hẳn ai cũng đã biết World Cup đã khởi tranh cùng với đó là FIFA Online 4 đã ra mắt, qua đó FO4 đã mô phỏng lại giải đấu World Cup với những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Nhờ đó mà các HLV có thể sử dụng đội tuyển mà mình yêu thích cùng với cách quản lý tùy theo sở thích của mình. Bài viết này chúng tôi sẽ điểm qua đội hình của các ứng cử viên vô địch của kỳ World Cup lần này.

Đầu tiên chúng ta đến với đội hình của đội tuyển Đức đội tuyển được xem là ứng cử viên hàng đầu cho cho chức vô điịch năm nay. Điều này cũng dễ hiểu bởi BXH FIFA mới nhất Đức là đội đứng ở vị trí số 1 hơn nữa Đức đang là ĐKVĐ của giải đấu họ còn đang sở hữu dàn sao rất chất lượng. 

Ở vị trí thủ môn, dù mới trở lại sau chấn thương nhưng M. Neuer vẫn được coi là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới hiện tại. Và vị trí gác đền không thể tuột khỏi tay anh chàng này cho dù trong đội hình Đức vẫn còn một thủ môn xuất sắc nữa là ter Stegen.

Phía trên anh là cặp trung vệ Boateng-Hummels. Vị trí không thể tuột khỏi tay 2 anh chàng này bởi họ cũng đã chơi rất ăn ý trong màu áo Bayern Munich cùng với kinh nghiệm của mình thì họ sẽ là bức tường vững chãi của cỗ xe tăng.

Ở hai cánh sẽ là Kimmich-Hector, ngoài khả năng phòng ngự của mình thì khả năng hỗ trợ tấn công của 2 anh chàng này cũng rất đáng nể. Nhưng những ai sử dụng đội hình ĐT Đức cũng phải dè chừng những đường phản công của đối phương.

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự thì có lẽ Khedira sẽ là cái tên xứng đáng nhất. Với thể hình cao to và kinh nghiệm thi đấu thì anh sẽ là chốt chặn tuyến giữa đáng tin cậy. Kết hợp với anh cho bộ đôi tiền vệ trung tâm sẽ là Toni Kroos, tài năng của Kroos đã được chúng tỏ ở Real Madrid rồi nên vị trí này khó thoát khỏi tay anh. 

Ở phía trên bộ ba hộ công thứ tự sẽ là Draxler-Ozil-Muller. Draxler nổi tiếng với kỹ thuật, Ozil thì khả năng kiến tạo siêu đẳng, Muller với sự già dơ của mình sẽ là yếu tố không thể thiếu trong đội hình ĐT Đức.

Lĩnh sướng hàng công của cỗ xe tăng sẽ là Mario Gomez. Dù bước sang tuổi 32 nhưng với thể hình lí tưởng của mình mà trong FO4 thì những bài tạt cánh đánh đầu vấn ẽ là thứ vũ khí lợi hại khi đội bóng gặp bế tắc và cả ngoài đời cũng vậy. 

Trên đây chúng tôi đã đưa ra đội hình có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những HLV nào muốn sử dụng ĐT Đức trong FO4 để chinh phục cúp vàng. Sẽ còn ĐT khác ở phần sau nhé!

Viết bình luận