FIFA Online 4: Manchester City chính thức hợp tác với Nexon trong việc phát triển nhân vật và phát hành game

Swordsman 14/04/2018 18:40

Thông tin mới nhất chúng tôi cập nhật được rằng ban điều hành câu lạc bộ bóng đá Anh - Manchester City - xác nhận đã ký bản hợp tác với hãng game Hàn Quốc Nexon trong việc phát triển nhân vật và phát hành game FIFA Online 4.

Đây được đánh giá là bước phát triển mới nhất là trên phương diện sản xuất một game eSports như FIFA Online 4 khi tham gia bắt tay với chính câu lạc bộ bóng đá dưới sự ủy quyền từ EA. Việc hợp tác này giúp hãng game Nexon tự tin hơn trong việc phát triển hình ảnh cầu thủ cùng các tính năng trong game, đồng thời quảng bá và khẳng định thương hiệu sản xuất game FIFA Online của EA Hàn Quốc.

"Chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự hợp tác giữa Man City và Nexon trong quá trình phát triển game FIFA Online 4" - ông Damian Willoughby, Phó Chủ tịch Quan hệ đối tác cao cấp của Man City khẳng định.

Cũng theo vị đại diện này cho biết: Nexon là thương hiệu sản xuất, phát hành game trên toàn thế giới về các game miễn phí và FIFA Online là một trong số đó. Chúng tôi cam kết chia sẻ và hỗ trợ hết mình trong việc cung cấp những hình ảnh, trải nghiệm và sáng tạo bản quyền về cầu thủ Manchester City. FIFA Online là một trong những sản phẩm thành công của Nexon tại thị trường Hàn Quốc và là game bóng đá trực tuyến được chơi nhiều nhất ở châu Á.

Thực tế câu lạc bộ bóng đá hàng đầu của Anh, Man City, đã ký hợp tác với Nexon từ năm 2016 dưới sự chứng kiến của EA Hàn Quốc. Tuy nhiên bản hợp tác gần đây là sự mở rộng hơn, nâng cao hơn quan hệ đối tác với hãng game xứ sở kim chi. Điều này hứa hẹn trong tương lai gần game thủ được trải nghiệm siêu phẩm môn túc cầu FIFA Online 4 chân thực và hấp dẫn hơn.

 

Viết bình luận