FIFA Online 4 chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 14/6 với rất nhiều sự kiện hot

HNAQ 07/06/2018 14:38

MỤC LỤC [Hiện]

Tải sớm FIFA Online 4 tại: https://fo4.garena.vn/

Trong ngày hôm nay, Công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) tiến hành tổ chức buổi trải nghiệm sớm FIFA Online 4 tại GEM Center (số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Hồ Chí Minh) nhằm giới thiệu FIFA Online 4 lột xác với diện mạo hoàn toàn mới mẻ, sinh động, nhiều tính năng mới và chế độ chơi vô cùng độc đáo và quan trọng nhất là chế độ chơi World Cup.

FIFA Online 4 chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 14/6 với rất nhiều sự kiện hot

Trực tiếp tham gia trải nghiệm FIFA ONLINE 4 có rất nhiều các bạn trẻ được mời đến tham dự cũng như những streammers nổi tiếng như: PewPew, Mixigaming, Cris Devil, Misthy, Xemesis, Tik, Ốc vô địch, Tiền Zombie,... đã được mời đến để có thể trải nghiệm những tính năng mới như: đồ họa cải tiến, hình ảnh sống động, chiến thuật đa dạng, đội hình cập nhật mới nhất và hàng loạt tính năng mới mẻ, độc đáo. 

Đến với buổi trải nghiệm, FIFA World Cup - chế độ chơi độc quyền trên FIFA ONLINE 4, những hình ảnh cầu thủ hay sân vận động trong game tất cả đều là bản quyền được FIFA cấp phép và sử dụng nên bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi chơi một tựa game bóng đá có chế độ chơi bản quyền như FIFA ONLINE 4.

Chế độ FIFA World Cup độc quyền

Chế độ PvP và PvE hấp dẫn

FIFA ONLINE 4 được xây dựng dựa trên tiêu chí "THỰC", tính năng THỊ TRƯỜNG CHUYỂN NHƯỢNG trong game sẽ được cập nhật 3 tháng 1 lần (FO3 là 6 tháng một lần) để sát thực nhất với tình hình các đội bóng ở ngoài đời thực. Tính năng live boost sẽ được cải thiện giúp cho các cầu thủ có thể đạt được phong độ tốt nhất vào tuần tới trong game FIFA ONLINE 4.

Hình ảnh cầu thủ được xây dựng giống người thật

FIFA ONLINE 4 được chính hai Bình luận viên nổi tiếng của tất cả những người đam mê và yêu thích bóng đá lồng tiếng đó chính là BLV Quang Tùng và BLV Quang Huy. Có lẽ là tuổi thơ của rất nhiều người đã gắn liền với tiếng bình luận của hai BLV nổi tiếng này. Cả 2 BLV phải theo dõi những tình huống trực tiếp trong game để có những câu từ bình luận làm sao cho phù hợp nhất với phong cách của người chơi Việt Nam. Để thực hiện nội dung câu thoại, cả 2 BLV phải thu âm hơn 20 nghìn câu tất cả, một con số thật khủng khiếp, qua đó rất chân thành cảm ơn tới 2 BLV đã có những sự cố gắng hết mình cho sự phát triển của FIFA ONLINE 4 cũng như đem lại sự trải nghiệm chân thực nhất dành cho những người chơi.

BLV Quang Tùng và Quang Huy

FIFA ONLINE 4 sẽ có 3 mảng về Cộng Đồng:

+ Thứ nhất - mảng sinh hoạt Cộng đồng chia làm 4 phân khúc: người chơi tại phòng máy, người chơi tại các trường ĐH, người chơi tại các câu lạc bộ, fan của FO3 và FO4

+ Thứ hai - mảng Infuser

+ Thứ 3 - Esport: tổ chức 100 giải tại các phòng máy, 2 giải National (ít nhất là một giải) trong năm 2019.

Ý kiến từ người chơi sau khi trải nghiệm game - Game8 chúng tôi đã có đôi lời phỏng vấn một vài bạn sau khi đã trải nghiệm qua các tính năng của FIFA ONLINE 4 

Xin chào, mình là phóng viên thuộc Game8 bạn có thể cho mình biết bạn tên gì và đang sống và làm việc tại đâu được không?

Mình là Bảo và đang sinh sống ở Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Vậy sau khi trải nghiệm FIFA ONLINE 4 tại đây, bạn có cảm nhận như thế nào?

FIFA ONLINE 4 có nhiều tính năng mới, đồ họa đẹp hơn FO3 và có vẻ nặng hơn (cười).

Nếu bạn có thể đặt câu hỏi với Nhà Phát Hành game thì bạn sẽ thắc mắc gì với tựa game FIFA ONLINE 4 này?

Mình thắc mắc là không biết FIFA ONLINE 4 có nhiều mùa như FO3 không như là mùa 2010, 2011, 2006 hay các mùa Euro hay không?

Vậy là FIFA ONLINE 4 sẽ chính thức Open Beta vào ngày 14/6 năm nay với rất nhiều tính năng cũng như các chế độ chơi hấp dẫn cho người chơi có thể trải nghiệm và hòa cùng giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup. Khi đó FIFA ONLINE 4 sẽ thực sự "bùng cháy" cùng các bạn trong suốt mùa hè năm nay và trong những năm tới.

Một số hình ảnh nổi bật trong sự kiện trải nghiệm sớm

Khu trải nghiệm mở thẻ và nâng cấp cầu thủ

Máy tính và tay cầm để người chơi trải nghiệm những tính năng mới của FIFA ONLINE 4

Mixigaming và Cris Devil

Xemesis và Ốc vô địch

Nữ streammer Misthy và Người mẫu, diễn viên điện ảnh xinh đẹp Jun Vũ cũng tham gia trải nghiệm game FIFA ONLINE 4

Tik cùng những streammer khác

Các streammer cùng Jun Vũ chụp hình kỉ niệm cùng FIFA ONLINE 4

PewPew và Misthy

Tiền Zombie và Jun Vũ

Cảm ơn tất cả các bạn đã đọc bài viết, đừng quên để lại bình luận của mình ở dưới với những tính năng mới của FIFA ONLINE 4 nhé!

Viết bình luận