FIFA ONLINE 3 chính thức kết thúc chặng đường 5 năm huy hoàng, nhường sân chơi lại cho FIFA ONLINE 4

HNAQ 15/08/2018 22:07

MỤC LỤC [Hiện]

Vậy là đã trải qua 5 năm kể từ ngày đầu tiên mà FIFA ONLINE 3 được phát hành tại Việt Nam (18 tháng 12, 2012), đó là khoảng thời gian mà những người yêu game bóng đá tại Việt Nam có được những cảm xúc khó có thể nào quên, từ những lần đá xếp hạng căng thẳng cho đến khoảnh khắc đập thẻ lên cấp cao hay là những events vô cùng sôi nổi của NPH. Nhưng giờ đây tất cả chỉ còn là dĩ vãng khi mà FIFA ONLINE 3 chỉ còn hoạt động khoảng 1 tháng nữa là sẽ chính thức đóng cửa.

Thông báo chính thức từ NPH

Để tập trung phát triển FIFA ONLINE 4 nên việc phải dừng hoạt động FIFA ONLINE 3 là điều không thể tránh khỏi, chắc chắn trong thời gian tới FIFA ONLINE 4 sẽ được thêm vào nhiều chế độ chơi mới cũng như tính năng trong game sẽ đa dạng và hấp dẫn hơn so với FIFA ONLINE 3.

Cụ thể là FIFA ONLINE 4 sẽ cập nhật thêm Chế Độ Giả lập (Manager Mode), Chế Độ Chơi Cùng Nhiều Người (Mutiplayer Mode). Trong thời gian tới thì ứng dụng FIFA ONLINE 4 Mobile cũng sẽ sớm được ra mắt để thuận tiện hơn cho người chơi khi không có máy tính bên cạnh.

Những hình ảnh này chỉ còn là quá khứ với nhiều người chơi ở Việt Nam:

Trong những ngày tới đây, để đảm bảo cho những ai còn chơi FIFA ONLINE 3 thì NPH sẽ lần lượt đóng lần lượt các tính năng trong game theo các mốc thời gian nhất định và sẽ thông báo trên trang chủ của game.

Giờ đây những kỷ niệm đẹp của FIFA ONLINE 3 sắp sửa đóng lại. Hy vọng rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm mới thú vị hơn, hấp dẫn hơn và đầy cảm xúc hơn ở tựa game FIFA ONLINE 4

Viết bình luận