Excavator – “của hiếm” trong làng Đột Kích

Gà Béo 09/11/2018 13:12

MỤC LỤC [Hiện]

Sau Imperial Gold và Titan, Excavator là bộ vũ khí thứ 3 được Đột Kích trình làng trong tháng 11 này.


Bao gồm 3 vũ khí tương đối “lạ”  là: ASH-12.7, Bizon-PP19 và RSH-12, Excavator còn độc đáo hơn nữa khi được sở hữu lớp sơn màu cam mà rất ít súng của Đột Kích có được khiến chúng cực kì nổi bật


1. ASH-12.7 Excavator


Là một vũ khí thuộc dòng Rifle, thế nhưng ASH-12.7 Excavator lại không khác gì một khẩu shotgun đích thực với khả năng nhả đạn từng viên một cùng sức công phá mạnh mẽ trong từng pha bắn của mình. Chưa dừng lại ở đó, phiên bản Excavator của ASH-12.7 dường như bộc lộ được hết tất cả những gì tinh túy nhất mà vũ khí này có được với sức mạnh có thể thể ủi bay tất cả những đối thủ cản đường chỉ trong tích tắc.


Chỉ số khả năng cực cao cũng là một trong những thứ mà game thủ khi đối đầu ASH-12.7 Excavator cần phải thận trọng.

2. Bizon-PP19 Excavator


Từng là một vũ khí cực hot được cộng đồng game thủ săn đón trong chế độ AI từ trước đến nay, Bizon PP19 bất ngờ được Đột Kích ưu ái nâng cấp phiên bản Excavator trong tháng 11 này khi mà đây cũng là tháng chế độ AI BOSS cập nhật lên 2.0.


Được gia tăng thêm một chút tốc độ bắn - vốn dĩ đã rất nhanh, khả năng thay đạn trong chớp mắt cùng lượng đạn khổng lồ lên tới 55 viên/băng, Bizzon-PP19 Excavator giờ đây đã trở lên cơ động hơn rất nhiều so với các dòng cũ, xứng đáng là phiên bản hoàn hảo nhất của vũ khí này tính đến thời điểm hiện tại

3. RSH-12 Excavator


Thêm một khẩu Pistol bá đạo nữa được Đột Kích thêm vào kho đồ game thủ trong tháng 11 này. Ngoại hình có phần hơi “đồ sộ” và “ì ạch” ở khâu thay đạn cũng như delay, nhưng hãy cẩn thận với RSH-12 Excavator khi khẩu súng này có thể Knock-out bạn trong vòng 1 nốt nhạc với khả năng 1 shot 1 kill đầy bất ngờ mà nó sở hữu.


Những thông tin về update tháng 11 của Đột Kích sẽ được cập nhật liên tục và đầy đủ tại trang chủ cũng như Fanpage của Đột Kích, chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://facebook.com/cfvietnamvtc

Viết bình luận