Eva Team nhẹ nhàng “bỏ túi” 175 triệu sau khi vượt qua vòng sơ loại CFPL mùa 13

Khải sở khanh 10/08/2018 14:32

MỤC LỤC [Hiện]

Với thành tích Á quân thế giới vào cuối năm ngoái, Eva Team đã trở thành đại diện duy nhất của Đột Kích Việt Nam được mời tham dự giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp Trung Quốc CFPL season 13.

Là đội tuyển khách mời, đại diện Việt Nam bắt buộc phải trải qua vòng đấu sơ loại đầy căng thẳng để giành lấy cơ hội  bước tiếp vào vòng trong. Tại đây Eva Team đã gặp rất nhiều khó khăn khi chưa kịp thích nghi được với những sự thay đổi giữa 2 môi trường Đột Kích Việt Nam và Trung Quốc.

Để thua liên tiếp 2 trận và xếp cuối cùng của nhánh đấu, Eva Team thậm chí không có nổi ít nhất 1 round thắng trước khi bước vào loạt đấu sơ loại thứ 2. Tuy nhiên khi bị đẩy vào tình thế khó khăn, bản lĩnh thực sự của á quân thế giới mới được bộc lộ một cách rõ nét nhất.

Họ đánh bại đương kim vô địch giải đấu Đột Kích Quốc tế CFGI 2018 - Pacific Macta - 2-0 tại 1 trận đấu đầy gay cấn khi 2 đội phải sử dụng đến loạt đọ súng Sinh tử. Ngay sau đó, đội tuyển này tiếp tục “phục thù” thành công đối thủ Trung Quốc - White Shark với tỉ số tương tương tự để bước vào vòng sau. Điều đặc biệt, White Shark chính là người đã hủy diệt Eva Team 2-0 chỉ 2 ngày trước đó.

Với thành tích đạt được, Eva Team sẽ cùng với 9 team khác tham dự vòng bảng CFPL season 13, cùng với đó, đội tuyển này cũng “nhẹ nhàng” bỏ túi ít nhất 50.000 Nhân dân tệ tiền thưởng - tương đương khoảng 175 triệu VNĐ.

10 cái tên góp mặt tại vòng bảng CFPL season 13 diễn ra từ 8/8 đến 9/9

Vào 18h chiều nay, Eva Team sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng bảng CFPL gặp đối thủ Acme Exclamation của Trung Quốc. Đây dự đoán sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho á quân thế giới khi đội tuyển này từng lọt tới top 8 tại CFPL mùa trước và là đội đứng đầu nhánh 2 của vòng sơ loại CFPL mùa này.

Lịch thi đấu vòng bảng của Eva Team tại CFPL season 13

Những thông tin về chuyến “du đấu” của đại diện Việt Nam - Eva Team tại đấu trường này sẽ được cập nhật liên tục và đầy đủ. Thông tin chi tiết xem tại:

 

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc

Viết bình luận