Được phát hành trên toàn Thế giới, thế nhưng PUBG Lite chưa chắc đã xuất hiện ở Việt Nam

BTT 27/06/2019 15:23

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Lite hiện tại đang trong giai đoạn thử nghiệm Beta ở nhiều quốc gia trên thế hiện, vào đầu năm nay PUBG Lite cũng đã bắt đầu tại thị trường Đông Nam châu Á và mở rộng ra nhiều khu vực hơn vào tháng Năm. Ban quản trị PUBG Lite vừa mới thông báo rằng rất vui mừng vì chúng tôi đang mở rộng một lần nữa đến khu vực SAARC (Đông Nam châu Á).

PUBG Lite gần đây nhất là mở rộng sang thị trường Ấn Độ, được biết PUBG đã có tại Ấn Độ khá lâu rồi nhưng chỉ là bản Mobile. Tuy nhiên, việc đưa trò chơi lên PC là một tin tuyệt vời vì một số game thủ PC ở nước này không có cấu hình phù hợp với yêu cầu khắt khe của trò chơi gốc. PUBG Lite có thể được chơi trên hầu hết mọi PC, không cần nhiều hơn 4GB RAM và đồ họa tích hợp.

Các nhà sản xuất PUBG đã tạo ra một phiên bản nhẹ hơn của trò chơi trong một thời gian mang tên PUBG Lite. Phiên bản Lite giải quyết một vấn đề lớn với phiên bản PC gốc, nó cung cấp trải nghiệm PUBG tương tự cho các PC cấp thấp. Về cơ bản là cung cấp lối chơi tương tự như PUBG nhưng với đồ họa được tối ưu hóa.

PUBG Lite có thể chạy trên hầu hết mọi PC với thông số kỹ thuật cấp thấp bao gồm cả máy tính xách tay và PC làm việc. PUBG Corp và Garena, Tencent cũng đã xác nhận rằng phiên bản Lite của PUBG sẽ đến các quốc gia khác trên khắp châu Á, châu Âu, châu Mỹ Latinh, châu Phi và Trung Đông.

Tuy nhiên, việc PUBG Lite được phát hành tại Việt Nam hay không vẫn đang khiến khá nhiều người thắc mắc. Bởi hàng loạt lần thử nghiệm gần đây, PUBG Corp. luôn khước từ Việt Nam một cách bất ngờ không rõ lý do.

Chính vì vậy, cơ hội để game thủ Việt trải nghiệm tựa game này vẫn là điều khiến nhiều người quan tâm đến.

Viết bình luận