Đúng quy trình, PUBG Lite sẽ được Garena phát hành toàn châu Á, không bao gồm Trung Quốc

Swordsman 28/03/2019 08:10

Tựa game PUBG Lite sẽ được phía Garena mở rộng khu vực phát hành toàn châu Á trong thời gian tới.

Như chúng tôi đã thông tin trong nhiều tin bài trước, PUBG Lite đang có những bước chuyển mình để sẵn sàng ra mắt game thủ với phạm vi rộng hơn. Vì điều đó, nội dung game đã được cải tiến mạnh mẽ, mang đến cho game thủ sự thú vị riêng trong trải nghiệm.

Một kế hoạch có lẽ từ lâu và không khó để đoán ra khi đây là sản phẩm của Garena: trò chơi sẽ ra mắt thị trường châu Á. Đây cũng là sản phẩm theo đúng lộ trình như với các game khác của hãng này.

Được biết, PUBG Lite sẽ ra mắt tại các quốc gia là Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan… không bao gồm Trung Quốc. Nếu bạn đã biết đến trò chơi Ring of Elysium có lẽ không xa lạ với phạm vi này của game Garena với kịch bản tương tự.

PUBG Lite là bản rút gọn hoàn hảo của PUBG. Hiện nay, game vẫn đang trong quá trình thử nghiệm mở rộng tại một số quốc gia Đông Nam Á. Sản phẩm này được phát hành trên nền tảng launcher của Garena.

Game là phiên bản rút gọn của bản gốc nên người chơi sẽ cảm nhận được sự trơn tru, mượt mà của tựa game này khi chơi. Bạn sẽ không hoặc ít khi gặp vấn đề liên quan đến lỗi game. Hơn nữa, máy chủ của game được đặt hoặc ở Đông Nam Á, hoặc ở Việt Nam (nếu được phát hành trong nước) sẽ điều kiện thuận lợi.

Hi vọng với việc mở rộng khu vực phát hành, PUBG Lite sẽ có được cộng đồng fan đông đảo hơn, đáp ứng yêu cầu và sở thích của nhiều game thủ. Hiện tại trang chủ game ở các quốc gia châu Á dự kiến phát hành chưa mở. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này.


Viết bình luận