Dừng bước tại Bán kết Đột Kích Trung Quốc, Eva Team mang về 700 triệu tiền thưởng

Gà Béo 11/10/2018 15:30

MỤC LỤC [Hiện]

Với việc đương kim vô địch thế giới Super Valiant và đội tuyển Acme Exclamation đều có hành vi gian lận tại trận đấu bán kết giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp Trung Quốc – CFPL season 13 nên Ban tổ chức đã quyết định loại cả 2 đội tuyển này. Đồng thời, phía Trung Quốc cũng có động thái mời lại đại diện Việt Nam - Eva Team và Team HG để thay thế 2 đội tuyển nói trên

Ngày 9/10 vừa qua, Eva Team đã bay sang Trung Quốc để kịp thi đấu trận đấu bán kết với HG vào tối ngày 10/10 theo sắp xếp của Ban tổ chức.

Phải chạm trán với 1 đội tuyển cực kì mạnh cũng như không được chuẩn bị quá kĩ lưỡng trước trận đấu này đại diện Việt Nam đã hoàn toàn lép vế trong suốt hơn 2 giờ thi đấu.

Nhập cuộc cực kì tự tin, Eva Team đã khiến HG vô cùng bất ngờ khi trình diễn một lối chơi phóng khoang với những pha di chuyển thông minh và các tình huống đấu skill cực kì dũng mạnh. Tuy nhiên, không phải nghiễm nhiên mà HG lại được đánh giá một “con cáo già” của Đột Kích Trung Quốc, họ không chỉ có được tâm lý thi đấu cực kì vững vàng mà còn sở hữu những ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc trong đội hình. Một trong số đó là Dyao

Tay sniper bên phía HG đã có được phong độ chói sáng tại ngày thi đấu hôm qua khi khẩu Barrett Born Beast trong tay anh chàng này gây ra được sự sợ hãi nhất định cho Eva Team. Những tình huống bắt người cực kì hiệu quả cùng sự lì lợm và chắc chắn mà Dyao tạo ra khiến cho các thành viên của Eva Team buộc phải co cụm phòng ngự trong hầu hết các map đấu sau lượt đổi bên.

Nắm lấy lợi thế không nhỏ đó, HG đã thoải mái triển khai chiến thuật để rồi giành được chiến thắng 3-0 tương đối dễ dàng trước Eva Team.

Với trận thua này, Eva Team chính thức dừng bước tại giải đấu CFPL season 13 ở vị trí 3,4. Phần thưởng dành cho đội tuyển này là 30.000 USD - tương đương khoảng 700 triệu VNĐ.

Đây là kết quả ngoài sức mong đợi với Eva Team khi đây là lần đầu tiên đội tuyển này thi đấu tại giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp Trung Quốc. Sau khi trở về nước, mục tiêu tiếp theo của đội sẽ là giành quyền tham dự vòng chung kết Đột Kích Việt Nam CFEL 2018 season 2 cũng như chiến thắng tại Vòng loại Chung kết Đột Kích Thế Giới – CFS Grand Final 2018 – vòng loại Việt Nam vào ngày 21 tới.

Thông tin chi tiết xem tại: 

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Viết bình luận