Dota Auto Chess: Hướng dẫn mua và sử dụng kẹo

BTT 16/04/2019 03:50

MỤC LỤC [Hiện]

Dota Auto Chess là một bản mod đưa yếu tố chiến thuật nặng tính ngẫu nhiên vào mô hình của Dota 2 đến từ nhà phát triển Trung Quốc Drodostudio. Chỉ trong vòng vài tháng, trò chơi đã thu hút triệu người chơi và đến hiện tại, con số này vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Candy (kẹo) là gì? Dùng nó như thế nào?

Kẹo là đơn vị tiền tệ chính trong Dota Auto Chess và nó… ngọt y chang cái tên của chính nó vậy. Bạn có thể dùng kẹo để mua skin nhân vật cho courier trực tiếp từ cửa hàng trong game để bàn cờ của mình trở nên bắt mắt hơn và cải thiện mỹ thuật chung cho game, dĩ nhiên là tùy theo ý thích của bạn.

Cửa hàng có thể được truy cập trên góc trái màn hình. Tại đây, nhấn vào máy quay vật phẩm. Tại đây bạn sẽ nhận được một skin ngẫu nhiên.

Làm thế nào để nhận kẹo miễn phí?

Bạn có thể giành lấy kẹo bằng nhiều cách khác nhau. Nếu như bạn “lão làng” trong Dota Auto Chess, thì có thể bạn đã đang giữ một lượng kẹo trong thùng đồ của mình. Nếu bạn đứng trong top 3 của từng trận đấu, bạn sẽ được thưởng kẹo.

Ở thời điểm hiện tại, số lượng kẹo mà người chơi có thể nhận được mỗi ngày là 10 và con số này có thể tăng lên trong tương lai gần.

Mua kẹo như thế nào?

Nếu như bạn chơi khá thì kẹo sẽ cứ đồng đều “chảy về túi”. Nhưng nếu bạn đang trầy trật trong “nghiệp đấu cờ”, hoặc thiếu kiên nhẫn và không muốn phí thời gian, bạn có thể mua kẹo trực tiếp ngay trong cửa hàng trong game. Nhấn vào nút cửa hàng trên góc trái màn hình rồi nhấn nút dấu +. Bạn sẽ được dẫn tới trang Ebay của nhà phát triển bán từng gói kẹo ở giá khác nhau tỷ lệ thuận với lượng kẹo của từng gói.

Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn trong quá trình chơi Dota Auto Chess

Viết bình luận