Độc tôn và bá đạo – 2 từ diễn tả cho 4 nhân vật sở hữu Chưởng Rồng trong Cửu Âm Chân Kinh

Long Hoàng 31/07/2017 14:30

Giáng Long Thập Bát Chưởng, tuyệt kỹ được nhiều game thủ mong chờ, vừa xuất hiện tại phiên bản mới của Cửu Âm Chân Kinh (CACK). Ngay trong đêm Hoa Sơn Luận Kiếm diễn ra tuần qua, đã có 4 vị cao thủ nhanh chân sở hữu bộ võ học này.

Những nhân vật này là ai, bá đạo như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

Bá đạo trong Hoa Sơn Luận Kiếm

Được biết, 4 nhân vật đầu tiên sở hữu tuyệt học Cái Bang đều là những cái tên nổi danh, “thét ra lửa” tại sever của mình. Đó là LiệtHỏaChiếnLang của Liên thông 1, Duy.Ngã.Độc.Tôn, TiêuNhânPhụng của Liên Thông 2, 2linh của Lệnh Hồ Xung.

Để có được Chưởng Rồng, họ đã phải trải qua kỳ Hoa Sơn Luận Kiếm khắc nghiệt để đạt được danh phận Ngũ Tuyệt. Điều này thật không đơn giản khi phải đối đấu với nhiều cao thủ có máu mặt trong sever.

 

Các cao thủ so kè nhau trong Hoa Sơn Luận Kiếm

Hầu hết 4 game thủ này đều đạt được toàn thắng trong kì Hoa Sơn Luận Kiếm mới đây. Qua những trận đấu, họ phải phô diễn khả năng PvP bá đạo khi đối mặt với rất nhiều đối thủ nặng ký khác. Điển hình như LiệtHỏaChiếnLang tại sever Liên thông 1 - một “bố già” gạo cội với tính cách bền bỉ kiên trì, đã khiến nhiều anh hào ăn hành “sấp mặt” với lối đánh cực kì khó chịu của mình.

Sau khi đạt được danh hiệu Ngũ Tuyệt, 4 game thủ này cùng 21 vị cao thủ khác tại 5 sever đi đến một thử thách khó khăn hơn. Đó là thử thách về sự quyết tâm.

Người chơi phải có quyết tâm sỡ hữu Chưởng Rồng

Đứng trước NPC truyền thụ, 25 game thủ đứng trước 2 sự lựa chọn: dồn hết tâm huyết để đạt được bộ tuyệt kỹ này hoặc để dành sức build các bộ võ học, trang bị khác. Và chỉ có duy nhất 4 game thủ kể trên kiên quyết với lựa chọn Giáng Long Thập Bát Chưởng.

Vậy sự lựa chọn của họ đem lại thành quả gì?

Bá đạo sau khi sỡ hữu tuyệt kỹ

Theo thông tin chúng tôi thu thập được, chỉ một chốc sau khi trải nghiệm Chưởng Rồng, 4 người chơi này cảm thấy rất may mắn khi đã quyết đoán hơn nhiều game thủ khác. Và lí do nằm ở video được chia sẻ dưới đây của game thủ LiệtHỏaChiếnLang.

Đối thủ của Chưởng Rồng đa phần đều bị đánh “sấp mặt”

Theo ước tính, lượng sát thương tầng 1 của tuyệt kỹ này còn cao hơn so với nhiều bộ võ học khác đã luyện lên đỉnh. Ngoài ra, với hiệu ứng gây choáng, tốc độ xuất chiêu cực nhanh, Giáng Long Thập Bát Chưởng hoàn toàn có thể hạ đo ván các cao thủ nổi danh về tốc độ và sự lì đòn như Đường Môn, Cẩm Y Vệ, Võ Đang…

Được biết, sát thương lớn, tốc độ xuất chiêu và hiệu ứng gây choáng là những yếu tố quan trọng làm nên chiến thắng trong một trận PvP. Như vậy có thể dễ dàng thấy được 4 nhân vật kể trên sẽ ngày càng bá đạo ra sao sau khi độc quyền sỡ hữu tuyệt kỹ thành danh của Kiều Phong.

Trong kỳ Hoa Sơn Luận Kiếm sắp tới, liệu 4 vị cao thủ này có giữ vững thế độc quyền và luyện Chưởng Rồng lên đỉnh khi ngày càng xuất hiện nhiều người chơi nhăm nhe muốn sở hữu tuyệt kỹ võ học này?

Hãy cập nhật thông tin và đón xem tại:

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

Viết bình luận