Đoạn cinematic quảng cáo cho Call of Duty: Modern Warfare season 4 có thể đã để lộ bản đồ mới của Warzone

Taskmaster 12/06/2020 09:04

MỤC LỤC [Hiện]

Phần bốn cuối cùng cũng đã xuất hiện và nó đã thêm nội dung mới để người chơi thưởng thức và mở khóa. Captain Price hiện có sẵn dưới dạng Người điều hành có thể chơi được và có hai vũ khí mới để người chơi mở khóa thông qua trận chiến. 

Warzone có chế độ trò chơi mới và các sự kiện trong trò chơi, nhưng bản đồ không nhận được bất kỳ thay đổi lớn nào. Người chơi đã nhận thấy một chi tiết nhỏ trong một đoạn cắt cảnh mới, tuy nhiên, điều đó có thể gợi ý về một bản đồ mới sắp ra mắt.

Sau khi tải xuống bản cập nhật mùa bốn, một đoạn cinematic mới sẽ xuất hiện khi tải vào Warzone . Đoạn clip cho thấy Captain Price đưa ra một bản tóm tắt về những gì đang xảy ra ở Verdansk và câu chuyện cho đến nay. Ông cũng nói rằng vẫn còn một thế giới ẩn của người Hồi giáo ở Verdansk, điều đó cho thấy vẫn còn nhiều việc phải làm trong bản đồ hiện tại. 

Tuy nhiên, sau tuyên bố này, bản đồ sẽ xuất hiện và hiển thị Verdansk và khu vực xung quanh. Urzikistan có thể được nhìn thấy ở phía bên trái của màn hình và là vị trí duy nhất khác được đánh dấu bằng tên. Điều này đã khiến một số người tin rằng nó có thể là vị trí bản đồ Warzone tiếp theo .

Urzkistan là một quốc gia hư cấu được đề cao trong chiến dịch Chiến tranh hiện đại . Có một số bản đồ nhiều người chơi diễn ra ở Urzkistan, như Rammaza, Cung điện Aniyah và Hang Azhir. Một số khu vực trong bản đồ Verdansk Warzone là bản đồ nhiều người chơi, vì vậy một bản đồ mới ở Urzkistan có thể theo mô hình này và sử dụng các tài sản hiện có. 

Đây chỉ là suy đoán ngay bây giờ, tuy nhiên. Infinity Ward chưa công bố bất kỳ thông tin nào trên bản đồ mới cho Warzone . Người chơi cũng có thể sẽ thấy nhiều cập nhật hơn cho Verdansk trước khi bản đồ mới được công bố. 

Viết bình luận