Disorder - Game sinh tồn cực hot của NetEase chuẩn bị test không giới hạn tại SEA

Swordsman 01/08/2019 07:07

Disorder - tựa game sinh tồn của NetEase - chuẩn bị Closed Beta không giới hạn tại SEA.

Sau một thời gian thử nghiệm, Disorder nhận được sự phản hồi tích cực từ cộng đồng gamer quốc tế. Vào ngày 1/8 tới đây, trò chơi sẽ tiếp tục Closed Beta không giới hạn tại Đông Nam Á.



Nói tới NetEase, game thủ Việt đang biết đến với nhiều sản phẩm game bắn súng có tiếng tăm trên thị trường có thể kể đến cái tên sáng giá nhất là Rules of Survival. Nếu như hai đầu game trước đó được lấy cảm hứng từ chế độ chơi Battle Royale của PUBG, Fortnite thì đầu game nối tiếp này, Disorder lại được biết đến nhờ vào lối chơi mang hơi hướng Apex Legends.

Điểm đặc biệt của tựa game Mobile này là việc mỗi nhân vật trong game đều sở hữu vũ khí và kỹ năng riêng biệt kết hợp với nhau để tạo thành một đội hình 5 người tranh tài cùng những người chơi khác. Đây cũng là tựa game được NetEase đầu tư kỹ lưỡng về mặt đồ họa để đem tới trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại đã và đang có những ý kiến cho rằng NetEase "vay mượn" ý tưởng từ Apex Legends.

Theo đó, game sẽ tiến hành Closed Beta tại các máy chủ  Indonesia, Thailand, Malaysia và Philippines vào ngày 1/8/2019. Game sẽ xuất hiện trên cả cửa hàng ứng dụng Google Play Store (cho Android) và TestFlight (cho iOS).

Thời gian khai mở cụ thể như sau: 

Indonesia / Thailand: Opens at 10 A.M. (GMT +7)
Malaysia / Philippines: Opens at 11A.M. (GMT +8)
Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi thông tin game tại link bên dưới.

Trang chủ: https://www.playdisorder.com

Viết bình luận