Đỉnh cao của dòng vũ khí AK 47 xuất hiện tại Đột Kích

Gà Béo 03/11/2018 12:37

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa được NPH VTC Game hé lộ trong thời gian qua, bộ vũ khí hoàng đế Imperial Gold ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ Đột Kích. Trong số đó, AK47-Beast Imperial Gold là trang bị được nhiều game thủ tò mò nhật. Hãy cùng tìm hiểu về ông vua mới của chiến trường Đột Kích này nhé

AK47-Beast Imperial Gold là vũ khí đầu tiên xuất hiện của dòng Imperial Gold. Khoác trên mình lớp sơn vàng ánh kim sang trọng và được trang trí nổi bật thêm nhờ hiệu ứng đá quý dọc thân súng tinh xảo vô cùng. Vũ khí này hoàn toàn thu hút được mọi sự chú ý nhờ vào độ nổi bật của mình.


Không chỉ hấp dẫn game thủ nhờ vào vẻ đẹp, AK47-Beast Imperial Gold còn sở hữu những ưu điểm cực kì nổi trội trên chiến trường như: sức sát thương cao, độ chính xác tốt và khả năng giảm giật đáng kinh ngạc. Sự vượt trội hoàn toàn về mọi mặt khiến cho AK47-Beast Imperial Gold áp đảo hoàn toàn hơn so với bất kỳ biến thể nào khác của dòng vũ khí này từng xuất hiện.


Chưa dừng lại ở đó, “hoàng đế” mới của Đột Kích còn rất dễ “thuần phục” với đường đạn khi sấy cực kì tập trung. Cảm giác chắc chắn mà vũ khí này mang lại không hề thua kém AK-47 10th Anniversary - vũ khí được coi là hoàn hảo nhất nhất ở thời điểm hiện tại.  Đây được đánh giá là một trong những khẩu súng tuyệt vời nhất cho trên mọi chiến trường Đột Kích


Ngoài ra, AK 47 Imperial Gold  cũng được tích hợp hiệu ứng pha lê dành riêng cho dòng Imperial Gold mỗi khi thay đạn. Điểm nhấn đặc sắc và cực kì nổi trội này là thứ chưa từng xuất hiện tại Đột Kích. Đẳng cấp của xạ thủ sẽ nổi bật hơn bao giờ hết khi sở hữu vũ khí này.

Hiện tại, AK 47 Imperial Gold  hưa được mở bán trên bất kì website nào hay hệ thống Vòng quay may mắn của Đột Kích. Cách duy nhất để người chơi sở hữu AK-47 Beast Imperial Gold là tham gia vào sự kiện mà Đột Kích đang triển khai. Thông tin chi tiết về sự kiện xem tại:

Sự kiện nhận AK: http://s.vtcgame.vn/hoangde

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc

Viết bình luận