Đến game kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh cũng phải ra mắt chế độ Sinh tồn cực độc - Tuyết Vực Đào Sát

Swordsman 22/10/2017 16:00

Mới đây, tựa game kiếm hiệp nhập vai Cửu Âm Chân Kinh khiến cộng đồng game thủ "choáng váng" khi cho ra mắt phiên bản "Tuyết Vực Đào Sát" với lối chơi sinh tồn.

Với thông tin này có lẽ khẳng định một điều rằng: Cả thế giới đang "quay cuồng" với chế độ chơi sinh tồn từ PUBG tạo ra - từ trường của nó là quá lớn. Cho đến nay không chỉ game FPS hay game phát triển thuần lối chơi Sinh tồn mà đến tựa game kiếm hiệp cũng có chế độ này nữa.

Cửu Âm Chân Kinh là sản phẩm game online đậm chất kiếm hiệp được phát triển bởi hãng Snail Games và GOSU phát hành tại Việt Nam. Phiên bản mới nhất trước đó của Cửu Âm Chân Kinh đánh dấu bằng việc ra mắt tân phái Minh Giáo. Trước sức ảnh hưởng mạnh mẽ từ chế độ có tên "Battle Royale" làm điên đảo cộng đồng game thủ thế giới ở game nhập vai, Cửu Âm Chân Kinh cũng phải "học theo".

Là một game khá đặc biệt khi thuộc thể loai kiếm hiệp cổ trang nhưng Cửu Âm Chân Kinh lại biết cách xây dựng cho mình chế độ chơi riêng mà độc đáo ở chế độ "Đại Đào Sát".

Game thủ không phải tiếp đất bằng máy bay, xe bus hay phương tiện giao thông hiện đại nào mà bằng... diều (dù). Trong mỗi trận chiến, số lượng người tham gia tối đa là 50.

Game thủ vẫn phải tìm kiếm trang bị và sử dụng những ngón nghề để triệt hạ đối phương: dùng độc, ám khí, tàng hình... bên cạnh đó là sử dụng võ công để cướp đoạt. Người chơi còn phải hứng chịu những thiên tai trong quá trình chơi như lốc xoáy, tuyết lở, nham thạch phun trào. Người sống sót cuối cùng sẽ là người chiến thắng. 

Phiên bản mới của Cửu Âm Chân Kinh với chế độ Sinh tồn cực hot còn đánh dấu với sự xuất hiện của bản đồ mới, võ học mới. Đây chắc chắn là đợt update được nhiều game thủ mong đợi. Tham khảo thêm thông tin tại landing phiên bản mới Tuyết Vực Đào Sát.

Landing: http://9yin.woniu.com/static/act/201710/xyts/index.html

Viết bình luận