Đầu thu cập nhật bản đồ Giáng Sinh, update mới của Đột Kích có gì hot?

Khải sở khanh 20/08/2018 17:24

MỤC LỤC [Hiện]

game thủ Đột Kích. Bản cập nhật ngày mai sẽ mở bán Quả cầu may mắn Christmas Memory A với cơ hội nhận được các vũ khí:  AWM Xmas, AWM Xmas 2, AWM – A – Xmas,  Cheytac M200 Ginger Bread. Và quả cầu may mắn B với các vũ khí phụ, cận chiến:Desert Eagle Xmas, RAGING Bull Xmas, B.C – Axe Xmas, Shovel Xmas.


Bên cạnh những vũ khí đậm màu sắc Giáng Sinh, để cổ vũ thêm cho tinh thần “nghỉ lễ” của game thủ, bản đồ Giáng Sinh cũng sẽ trở lại ở chế độ  Đấu đội và Sinh tử để “tông xoẹt tông” với loạt vũ khí kể trên. 


Trong các vũ khí kể trên thì điểm nhấn là Cheytac M200 Ginger Bread và RAGING Bull Xmas. Nếu Cheytac M200 Ginger Bread có hiệu ứng sao sau khi nạp đạn thì RAGING Bull Xmas lại sở hữu sát thương cực mạnh nếu so sánh với 1 khẩu súng lục. Hãy cùng xem clip review Cheytac m200 và RAGING Bull Xmas của Youtuber Đột Kích nổi tiếng Tiền Zombie.



Có thể nói, tháng 8 là một tháng “dịch chuyển” sôi động và thú vị đối với các game thủ Đột Kích vì bản cập nhật đầu tháng đưa các xạ thủ đến với thế giới kiếm hiệp đậm chất Trung Hoa qua bản đồ Parkour 2 mang chủ đề Thái Cực cùng với loạt vật phẩm mới cực chất: Hạt thủy tinh, búa sét… thì bản cập nhật ngày mai 21/08 lại mang không khí Giáng Sinh của Âu Châu trải khắp các chiến trường. Bên cạnh đó, loạt sự kiện đi kèm như tiêu Vcoin nhận nhân vật hiếm hay giải đấu Best of Knife – Ông Hoàng cận chiến cũng mang tới một tháng 8 cực kỳ sôi động cho game thủ Đột Kích.


Thông tin thêm về bản cập nhật và các sự kiện và giải đấu đang diễn ra các bạn có thể tìm hiểu thêm tại

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Viết bình luận