Đâu là cây súng trường tấn công có mức sát thương cao nhất trong PUBG Mobile?

Taskmaster 23/07/2020 16:51

MỤC LỤC [Hiện]

Vũ khí là một trong những yếu tố chính của một trò chơi battle royale như PUBG Mobile. Trò chơi có các loại vũ khí khác nhau, mỗi loại được thiết kế để thực hiện một mục đích cụ thể.

Trong số tất cả các loại này, súng trường tấn công - còn được gọi là AR - là vũ khí được sử dụng nhiều nhất trong trò chơi. Chúng vô cùng nổi tiếng bởi vì chúng thường có sát thương vừa đủ và là những người thực hiện nhất quán. Súng trường tấn công bao gồm nhiều loại súng như Groza, AKM, SCAR-L, M16A4 và nhiều loại khác.

Trong bài viết này, chúng ta hãy xem súng trường tấn công có lực sát thương cao nhất trong PUBG Mobile 

  • Sát thương: 49;
  • Sơ tốc đầu đạn: 780 m/s;
  • Sức mạnh công phá: 10,000

AR có sát thương cao nhất trong PUBG Mobile là Mk47 Mutant, có sát thương 49. Sát thương cao hơn so với các loại súng trường tấn công phổ biến như AKM và Groza, có lực sát thương 47.

Mk47 sử dụng loại đạn 7.62mm với kích thước tạp chí nhỏ chỉ 20 viên đạn. Tạp chí nhỏ cân bằng lượng sát thương cao nhưng người chơi có thể đính kèm các tạp chí mở rộng sẽ giúp họ có thêm 10 viên đạn.

Mk47 Mutant rất tốt ở khoảng cách tối đa nhờ chế độ bắn đơn. Tuy nhiên, nó thường được coi là súng trường tấn công tổng thể tồi tệ nhất vì nó thiếu chế độ tự động hoàn toàn.

Súng trường tấn công thường thích ứng với hầu hết các tình huống nhưng điều này không đúng trong trường hợp của Mk47. Nó vượt trội ở phạm vi rộng nhưng giảm xuống dưới mệnh giá ở phạm vi ngắn. Khẩu súng này có cảm giác giống như con lai giữa Súng trường Marksman được chỉ định (DMR) và súng trường tấn công.

Chế độ bắn Burst có nhược điểm riêng với độ giật cao và kiểu bắn không thể đoán trước. Các phụ kiện, như tay cầm nhẹ, giúp giảm độ giật nhưng người chơi tốt hơn nên sử dụng các vũ khí khác.

Viết bình luận