Đăng ký trước V4 - Game đa nền tảng của Nexon sắp ra mắt toàn thế giới

Taskmaster 01/07/2020 16:01

MỤC LỤC [Hiện]

Được phát triển trên nền tảng đồ họa mới nhất của Unreal Engine, V4 mời người chơi trải nghiệm thế giới Syllunas, vùng đất thiên đường từng bị đe dọa bởi các thế lực ma quỷ điên cuồng, khi Liên minh chiến đấu để bảo vệ nó khỏi Người bảo vệ và Hiệp sĩ Scoria hùng mạnh. Lấy bối cảnh trong một thế giới mở rộng lớn và sôi động, V4 có sáu lớp tập trung tấn công bao gồm Enchantress, Slayer và Knight, cho phép mỗi lớp có cơ hội gây sát thương và hủy diệt tối đa khi chúng di chuyển qua môi trường đầy phiêu lưu.

Người chơi có thể tạo ra các liên minh mạnh mẽ, khám phá các vương quốc mới và chinh phục chiến trường trong trải nghiệm người chơi thời gian thực đầy hành động so với người chơi (PvP) khi họ tiến lên trong trò chơi. Với hơn 50 tùy chọn tùy chỉnh, người chơi có thể cá nhân hóa nhân vật của mình bằng vũ khí và áo giáp có thể hỗ trợ các anh hùng của họ trong trận chiến để mở khóa tiềm năng thực sự của họ. V4 cũng mang đến một thị trường do người chơi điều khiển thông qua Trading Post, cho phép người chơi đảm bảo các nỗ lực được đền đáp bằng giá do người chơi đặt cho các thiết bị và vật phẩm được chọn.

Khả năng đa nền tảng cho phép người chơi trải nghiệm thế giới nhập vai của V4 bất cứ lúc nào, dù sẵn sàng chiến đấu tại nhà hay trên đường đi, với người chơi trên toàn thế giới. Đây là MMORPG đa nền tảng lớn đầu tiên của Nexon trên quy mô toàn cầu hơn bao giờ hết! V4 sẽ có mặt trên toàn cầu ngoại trừ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Đài Loan.

Viết bình luận