Cyberpunk 2077 đang khiến giới game thủ Trung Quốc "phát cuồng", giành vị trí Top 1 game được đặt hàng nhiều nhất

Swordsman 12/06/2019 08:45

Sau khi tiết lộ E3, bom tấn Cyberpunk 2077 của CD Projekt Red đã truất ngôi Total War: Three Kingdoms với tư cách là sản phẩm đặt hàng nhiều nhất.

Triển lãm E3 2019, vừa mới bắt đầu và trò chơi Cyberpunk 2077 đã gây bão Trung Quốc, tạo ra sự chú ý đặc biệt. Trò chơi rất được mong đợi này đến từ nhà phát triển trò chơi có trụ sở tại Warsaw, CD Projekt Red.

Tại E3, CD Projekt Red đã giới thiệu ngôi sao John Wick Keanu Reeves, người xuất hiện trong trò chơi, để giới thiệu Cyberpunk 2077 và tiết lộ ngày phát hành. Công ty sau đó đã triển khai các đơn đặt hàng trước trên Microsoft Windows, Xbox One và PlayStation 4. Trong chưa đầy một ngày, các đơn đặt hàng trước cho trò chơi đã đánh bật Total War: Three Kingdoms khỏi vị trí hàng đầu trong danh sách bán chạy nhất của Steam tại Trung Quốc.

Nhiều game thủ Trung Quốc thậm chí đã bỏ qua Steam để mua Cyberpunk 2077 từ cửa hàng trò chơi kỹ thuật số riêng của CD Projekt Red GOG.com. Một số game thủ nổi tiếng ủng hộ.

"Tôi hy vọng bạn sẽ chọn GOG của riêng CDPR khi bạn mua phiên bản PC của trò chơi" - một gamer cho hay. Bằng cách đó, mỗi xu của bạn sẽ chuyển thẳng sang thay vì để các nền tảng khác bỏ túi phần trăm doanh thu.

Có vẻ lạ khi các game thủ Trung Quốc thể hiện rất nhiều sự ủng hộ dành cho tựa game này. Các game thủ Trung Quốc đã ca ngợi CD Projekt Red vì bao gồm một lượng lớn nội dung chất lượng miễn phí trong trò chơi marquee cuối cùng của nó, The Witcher 3: Wild Hunt.

Trên thực tế, biệt danh tiếng Trung của công ty đã được đặt ra để đáp lại nhiều công ty game ở Trung Quốc thường xuyên tạo ra các tựa game kiếm tiền rẻ tiền. Cái tên cho thấy CD Projekt Red không giống như tất cả các công ty game Trung Quốc đang cố gắng kiếm lợi từ các game thủ của mình mỗi lượt.

CD Projekt Red sẽ được hưởng lợi với một lượng fan trung thành ở nước này. Công ty cũng xuất hiện để trả lại tình yêu. Đoạn giới thiệu mới của Cyberpunk 2077 có phiên bản tiếng Trung, được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng Trung Quốc. 

Sự nổi tiếng của Cyberpunk 2077 không chỉ có ở Trung Quốc. Trò chơi là một trong những tựa game được mong đợi nhất đang được trưng bày tại E3 năm nay. Giống như ở Trung Quốc, nó đã chiếm vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng bán chạy nhất của Steam tại Mỹ. Đoạn giới thiệu mới cũng đã được xem hơn 6 triệu lần trên YouTube chỉ sau nửa ngày.

 

Viết bình luận