Cửu Âm tùy bút – Kỳ 1: “trẻ trâu” chia sẻ các bí quyết gây cay cú

Kiến Kiến 29/03/2018 13:35

MỤC LỤC [Hiện]

1. Phá luyện công

Là một trong những cách nhanh nhất để tăng tốc độ chuyển hóa tu vi, nâng cấp kỹ năng, vì vậy mà Luyện công là công việc hàng ngày không thể thiếu của game thủ Cửu Âm Chân Kinh. Với tài khoản thường, luyện một lần 25 vòng cộng một lần 10 vòng là mệt mỏi sẽ đạt 100%. Nhưng với những tài khoản có Danh Tuấn Giang Hồ thì chỉ cần luyện một lần 25 vòng đã lên đỉnh. Điểm quan trọng là nếu đạt liên kích, tức là không miss vòng nào trong một lần luyện, thì sẽ đem đến lượng tu vi chuyển hóa cực lớn cùng khả năng cao đạt được kỳ ngộ.

Cửu Âm tùy bút – Kỳ 1: “trẻ trâu” chia sẻ các bí quyết gây cay cú

“Múa gậy” là bài nhảy quen thuộc khi luyện công

Biết đây là hoạt động quan trọng của cả server, cho nên đã có không ít thành phần muốn phá hoại thành quả của cả nhóm “múa”. Trường hợp hay gặp nhất là để miss thao tác tại các vòng 24, khiến cộng đồng cực kỳ cay cú. Theo kinh nghiệm của một trẻ trâu thành danh lâu năm thì sau khi phá hoại xong, cách để thoát khỏi trách nhiệm là viện lý do…mình mới tập chơi.

Cửu Âm tùy bút – Kỳ 1: “trẻ trâu” chia sẻ các bí quyết gây cay cú

Hết phá bĩnh với cuốn sổ ghi chép lịch sử các đợt nhảy

Tuy nhiên, bậc lão thành này cũng chia sẻ rằng, những phi vụ phá bĩnh luyện công giờ đây rất khó trót lọt vì sự xuất hiện của cuốn sổ ghi chép thông tin số lần miss, độ mệt mỏi của người chơi. Qua các con số cùng sự phân tích của gamer, các nghé con luôn bị phát giác trước khi kịp “đẻ trứng”. Đa số đều bị “phản dame” từ hàng tá chiêu thức, đồng thời cũng bị ghi vào sổ “Death Note – gặp là xử”. Có thể thấy cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh rất vị tha nhưng họ cũng có máu thù dai rất nặng.

2. Phá cấm địa

Gamer Cửu Âm Chân Kinh rất thông minh, và trẻ trâu trong thế giới kiếm hiệp chân thực này cũng như vậy. Thua keo này ta bày keo khác. Bị bít đường phá bĩnh luyện công thì lũ nghé nhanh chóng tìm cái khác để phá - phá cấm địa.

Cửu Âm tùy bút – Kỳ 1: “trẻ trâu” chia sẻ các bí quyết gây cay cú

Cấm địa trong CACK rộng lớn, đẹp và…khó thấy bà

Ngoài những trang bị kiếm được có thể giao dịch tiền mặt lên đến hàng triệu, Cấm địa trong Cửu Âm Chân Kinh còn hấp dẫn người chơi về độ hardcore có một không hai. Một lượt cấm địa có thể tiêu tốn người chơi lên đến…8 tiếng đồng hồ. Vì thế, tổ đội “ăn hành” phải có sự tin trưởng, hỗ trợ mạnh mẽ với nhau. Biết tình thế đó cho nên không ít trẻ trâu có thâm niên tận dụng việc AFK, feed mạng liên tục để phá bĩnh chiến thuật đánh boss. Chuyện ác ôn hơn là lôi kéo boss ra khỏi phạm vi sát thương nhầm giúp chúng hồi phục lại toàn bộ sinh lực. Từ đây, một vòng cấm địa thiếu người sẽ phải tiêu tốn đến…mấy ngày mới xong.

Cửu Âm tùy bút – Kỳ 1: “trẻ trâu” chia sẻ các bí quyết gây cay cú

Cấm địa Long Môn Khách Sạn chân thực như phim điện ảnh

Hiện nay, cách thức phá bĩnh này vẫn đang được các trâu già lẫn trâu trẻ sử dụng thường xuyên và chưa có biện pháp nào phòng người được.. Trừ phi cả đội bỏ lượt cấm địa hoặc kêu gọi người khác thế chỗ. Được biết một cấm địa Cửu Âm Chân Kinh, số lượng tham gia của một tổ đội có thể lên đến 18 người tùy theo độ khó (Thường, Khó, Địa Ngục)

3. Phá tiêu bang

Hành động gây thù chuốc oán trên diện rộng nhất chính là phá tiêu bang, hình thức đang được thế hệ vàng trẻ trâu vận dụng. Lấy lí do cày điểm ác danh, một cơ số thành phần hay đánh chặn đường cướp tiêu bang, gây sóng gió trong máy chủ.

Cửu Âm tùy bút – Kỳ 1: “trẻ trâu” chia sẻ các bí quyết gây cay cú

Cướp tiêu bang mở đầu cho các trận War Bang không hồi kết

Vận tiêu là một hoạt động đem lại tài nguyên tiền bạc rất lớn cho bang hội. Ngoài vận tiêu đơn thể với giá trị hàng thấp thì còn có loại vận tiêu đoàn thể với giá trị hàng cực kỳ lớn, đem lại tài phú không thể đong đếm.

Cửu Âm tùy bút – Kỳ 1: “trẻ trâu” chia sẻ các bí quyết gây cay cú

Các trận War Bang quy mô cực lớn cũng từ mâu thuẫn cá nhân mà ra

Có thế nói vận tiêu là mạch sống của một bang hội. Vậy nên nếu trẻ trâu nào thực hiện hành vi “cắn lén” nhân lúc người ta không để ý thì chỉ gây cay cú một mặt nào đó thôi. Nhưng một số trường hợp bị phát hiện danh tính, thấy tên bang hội đang nương tựa thì sẽ đem lại những chuyện vô cùng phiền phức. Điển hình là xách vũ khí sang base (căn cứ) của bang đối phương “hỏi chuyện”. Nói không ngoa, đây là loại trẻ trâu đáng ghét nhất khi một mình gây họa thì thôi, nay lại còn liên lụy đến anh em bang hội.

Cửu Âm tùy bút – Kỳ 1: “trẻ trâu” chia sẻ các bí quyết gây cay cú

Pewpew từng vào tù bởi độ trẻ trâu thích đồ sát

Ngoài 3 cách thức gây ức chế ở trên, các bô lão hội trẻ trâu cũng chia sẻ thêm một vài trò chơi khăm khác không kém phần hiệu quả, như là: bật đồ sát ngay tại điểm hồi sinh (CACK có thể PK ngay trong thành), chửi bới cả ngày trên kênh thế giới, chủ động đấu giá giao dịch rồi bảo không có tiền trả,…

Kết thúc Cửu Âm tùy bút – Kỳ 1: “trẻ trâu” chia sẻ các bí quyết gây cay cú

Mời bạn đọc tìm hiểu thêm về game tại:

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

Viết bình luận