Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ cập nhật chế độ PUBG trong tháng 6, game thủ được phen "đứng ngồi không yên"

Swordsman 16/06/2019 19:20

Dù hé lộ từ năm 2017 song đến nay Cửu Âm Chân Kinh mới chính thức hé lộ nội dung mode Sinh tồn.

Cửu Âm Chân Kinh sẽ có thêm chế độ SInh tồn dạng PUBG, được cập nhật trong tháng 6 này. Game mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị khi phải chiến đấu với nhiều người chơi khác trong một không gian rộng lớn. 

Phiên bản mới của tháng 6 này sẽ chuyển chiến trường từ khu vực tuyết rộng lớn đến Tô Châu nhộn nhịp và thơ mộng. Người chơi sẽ được trải nghiệm khung cảnh map Tô Châu hoàn toàn mới theo đúng phong cách PUBG. Người chơi sẽ bị chi phối bởi "vòng bo" thu hẹp dần lại. Sau đó, bạn sử dụng các tòa nhà làm hầm trú ẩn, với hệ thống chiêu thức võ học, bí kíp nhặt được để tiêu diệt kẻ thù, trở thành người duy nhất sống sót cuối cùng.

Trong khi phiên bản mobile Cửu Âm Mobile đã có chế độ Sinh tồn khá lâu thì đến nay bản PC mới chính thức phát hành. Liệu rằng, với lần update này, chế độ chiến đấu sinh tồn có còn hấp dẫn người chơi?

Cửu Âm Chân Kinh (hay tên tiếng Anh là Age of Wushu) là một game MMORPG hành động võ thuật 3D, được phát triển bởi công ty Snail của Trung Quốc. Trò chơi là game võ thuật đậm chất kiếm hiệp nhất hiện nay, tái hiện cuộc phiêu lưu của kiếm khách giang hồ ở nhà Minh Trung Quốc. Phiên bản châu Âu có tên Age of Wulin được phát hành bởi Webzen nhưng đã đóng cửa vào tháng 7 năm 2017. Tại Việt Nam, game do GOSU phát hành đến nay vẫn hoạt động ổn định.

Người chơi ban đầu chọn một trong 8 phe phái - thế lực, sau đó phát triển nhân vật của mình, học các kỹ năng mới và tham gia vào nội dung PvE và PvP. Trò chơi không có hệ thống lớp, nhưng cho phép người chơi tham gia vào một trong 8 class: Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Cái Bang, Đường Môn, Quân Tử Đường, Lãng Khách... Game thủ được tự do học các võ công của các môn phái khác cũng như võ công giang hồ.

Trong khi đó, phiên bản Cửu Âm Chân Kinh 2 dù chưa ra mắt song mới đây đã giành giải thưởng Game của năm do Sinagame trao tặng. Điều này khiến game thủ hi vọng về ngày ra mắt cụ thể hơn trong thời gian tới.

Trang chủ: http://9yin.woniu.com/

Viết bình luận