Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ ra mắt game thủ thế giới vào đầu năm 2018 và có thể là game thu phí bản quyền

Swordsman 12/08/2017 14:30

Trò chơi Cửu Âm Chân Kinh 2 dự kiến khó có thể xong xuôi trong năm 2017 mà sẽ phải bước sang đầu năm 2018 mới có thể ra mắt người chơi toàn cầu. Game có thể tính phí bản quyền người chơi.

Cuộc phỏng vấn mới đây với đại diện nhóm phát triển Cửu Âm Chân Kinh 2 trong khuôn khổ Hội chợ Triển lãm game quốc tế tại Thượng Hải, Trung Quốc diễn ra từ ngày 27 đến 30/07/2017 có nhiều thông tin hữu ích, quan trọng.

Từ Chân Hoa - nhóm phát triển Cửu Âm Chân Kinh 2

Cửu Âm Chân Kinh 2 hiện đang ở trong quá trình nào và dự kiến bao giờ ra mắt?

Đội ngũ phát triển của Snail Games vẫn đang trong quá trình thử nghiệm Cửu Âm Chân Kinh 2, dù khá ổn song họ cần thêm thời gian kiểm nghiệm. Mọi công đoạn dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2018.

Trước đây có xuất hiện đoạn trailer được cho là của Cửu Âm Chân Kinh 2, tính xác thực của clip nó như thế nào?

Đó là của Cửu Âm Chân Kinh 2 song đó là ở giai đoạn đầu của quá trình thử nghiệm. Chúng tôi tung ra đoạn trailer đó với hi vọng nhận được phản hồi về Cửu Âm Chân Kinh 2.

Tính chất của Cửu Âm Chân Kinh 2 là gì?

Cửu Âm Chân Kinh 2 hướng tới là một sản phẩm game dạng thế giới mở, sandbox và đề cao khả năng sinh tồn của nhân vật nhập vai. Game cho phép người chơi tự xây dựng cuộc sống theo cách của riêng mình thông qua những ứng xử cá nhân trước tình huống và hoàn cảnh thế giới trong đó.

Liệu là một game "mở" quá, game thủ sẽ... không biết làm gì trong Cửu Âm Chân Kinh 2?

Chúng tôi cũng đã nghĩ tới vấn đề này song những chú dẫn hoàn toàn giúp người chơi đưa ra được những lựa chọn cho riêng mình. Và chúng tôi xây dựng nên các NPC có những thay đổi trong vai trò nhằm hỗ trợ tối đa cho game thủ trong quá trình trải nghiệm.

Máy chủ trong Cửu Âm Chân Kinh 2 thì sao?

Mỗi máy chủ Cửu Âm Chân Kinh 2 có khoảng... 100 người chơi. Tuy nhiên người chơi giữa các máy chủ có thể giao lưu, tương tác mạnh mẽ với nhau. Game thủ có thể trải nghiệm "liên thông" giữa các máy chủ nên thế giới Cửu Âm Chân Kinh 2 rộng lớn hơn bạn nghĩ nhiều.

Cửu Âm Chân Kinh 2 là game miễn phí?

Có lẽ không. Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ là một game "buy to play" thay vì "free to play" như hiện nay. Bên cạnh đó hệ thống cash shop cũng sẽ được tối ưu hóa để phù hợp với game thủ và tính chất của game "buy to play".

Cũng giống như Cửu Âm Chân Kinh Online, Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ có bản quốc tế phải không?

Có thể nhưng chúng tôi chưa khẳng định chắc chắn điều đó bởi chúng tôi cần thu thập thông tin phản hồi từ người chơi về chất lượng game sau đó mới tính đến chuyện "xuất xưởng" Cửu Âm Chân Kinh 2 ra thế giới.

Tham khảo game-ded.com

Viết bình luận