Cửu Âm Chân Kinh 2 mang đến một hệ thống môn phái đầy hấp dẫn và mới lạ

Bloodylord 03/06/2017 19:00

(Game8) - Cửu Âm Chân Kinh 2 chắc chắn sẽ là một tựa game online hấp dẫn đáng để bạn phải chơi thử trong năm nay!

Mấy tháng vừa qua, nhà phát triển game đến từ Trung Quốc, Snail Games đã hé lộ nhiều đặc điểm kì thú mới lạ của tựa game võ hiệp thế giới mở mới nhất hiện nay Cửu Âm Chân Kinh 2. Cửu Âm Chân Kinh 2 là tựa game thế giới mở, với mong muốn đem đến cho người chơi sự tự do trong game, thỏa sức làm những gì mình muốn. Câu hỏi khiến cho nhiều người băn khoăn đó là liệu hệ thống môn phái có khiến cho việc trải nghiệm thế giới mở trong game của game thủ bị hạn chế? Snail Games đã đưa ra những giải pháp vô cùng thú vị cho bài toán khó này.

Về phần môn phái, Snail Games đã chỉ ra rằng trong Cửu Âm Chân Kinh 2, môn phái sẽ được chia ra thành 3 mảng lớn đứng đầu là các môn phái võ lớn , tiếp đó là các gia phái (như Mộ Dung Gia) và cuối cùng là các bang phái nhỏ. Về cơ bản thì cả 3 hình thức môn phái này đều giống nhau: đó là nó cho phép người chơi học và tu luyện các loại võ công. Sự khác biệt lớn nhất nằm ở mức độ ảnh hưởng của các môn phái này tới toàn bộ võ lâm.

Theo như nhà phát triển thì mức độ ảnh hưởng của một môn phái càng lớn, các kĩ năng có thể học được từ môn phái đó lại càng chính thống hơn. Ngược lại, các môn phái nhỏ sẽ đem đến cho người chơi các loại võ công không chính thống, đôi khi được liệt vào hàng dị giáo. Tuy nhiên điều này không có nghĩa rằng võ công của các môn phái nhỏ là yếu, tất cả còn phụ thuộc nhiều vào cách người cho sử dụng nó. Thêm nữa thì nhà phát triển cũng có đề cập đến các cái tên quen thuộc như Cái Bang, Thanh Thành, Mộ Dung Gia, Toàn Chân Giáo, Võ Đang Phái,...

Một điểm mà nhà phát triển lưu ý người chơi đó là phải luôn đề cao cảnh giác, nhận diện đối thủ hoặc NPC thuộc môn phái nào thông qua y phục của hắn. Chẳng hạn, khi đang ngao du vào ban đêm mà người chơi có vô tình đụng mặt một nhân vật khác. Nếu không chắc được hắn từ môn phái nào, việc tấn công sẽ rất nguy hiểm. Dù các thành viên trong một môn phái có thể mang y phục giống nhau, những đồng thời cũng sẽ có điểm khác biệt đó!

Về phần các môn phái võ lớn, như đã nói ở trên, họ đứng đầu võ lâm. Ở trong các tựa game khác, thường các môn phái này sẽ có một mảnh đất riêng của mình, người chơi sẽ phải đến đúng nơi đó để nhận và làm nhiệm vụ, gặp gỡ NPC. Tuy nhiên trong Cửu Âm Chân Kinh 2, NPC của các đại môn phái cũng sẽ ngao du khắp thiên hạ, người chơi thay vì phải đến một địa điểm nhất định, sẽ có thể gặp NPC của các đại môn phái ở nhiều nơi khác nhau. Mỗi lần kỳ ngộ lại đem đến những sự kiện hay nhiệm vụ mới khác nhau. Điều này nhằm đảm bảo tính thế giới mở của game.

Và điểm cuối cùng tôi muốn đề cập đến đó là khi ra mắt, nhà phát hành hé lộ rằng sẽ không có một loại đơn vị tiền tệ chính thống nào trong Cửu Âm Chân Kinh 2, thay vào đó, người chơi sẽ phải tự trao đổi vật phẩm theo kiểu 1 đổi 1 hoặc tương đương. Theo thời gian khi server game phát triển thì game thủ sẽ có thể dùng các loại vỏ sò, khoáng thạch hay kim loại thay cho tiền tệ. Và khi kĩ nghệ đúc tiền được truyền khắp thiên hạ thì sẽ xuất hiện các loại tiền bạc hay vàng. Cửu Âm Chân Kinh 2 chắc chắn sẽ là một tựa game online hấp dẫn đáng để bạn phải chơi thử trong năm nay!

Viết bình luận