Cửu Âm Chân Kinh 2 có gì hấp dẫn và khác biệt?

Gió 03/04/2017 15:45

(Game8) - Cửu Âm Chân Kinh 2 là phần tiếp theo của Cửu Âm Chân Kinh, game sẽ mang đến cho người chơi nhiều thứ mới lạ mang tính đột phá trên mọi phương diện, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm võ hiệp chất lượng nhất.

Kẻ từ ngày được giới thiệu cho đến thời điểm hiện tại, Cửu Âm Chân Kinh 2 luôn được đông đảo người chơi quan tâm theo dõi, và đây cũng là một trong tựa game online đang hot nhất tại thị trường Trung Quốc. Cửu Âm Chân Kinh 2 là phần tiếp theo của Cửu Âm Chân Kinh, game sẽ mang đến cho người chơi nhiều thứ mới lạ mang tính đột phá trên mọi phương diện, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm võ hiệp chất lượng nhất. Ngoài ra, game cho phép người chơi hành tẩu giang hồ và có thể học được vô vàn những bộ võ công lợi hại

Cửu Âm Chân Kinh 1 có lối chơi do thám bằng cách đưa ra cho bạn 1 mục tiêu, sau đó bạn phải tìm cách hoàn thành mục tiêu mà game đưa ra. Còn đối với Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ không còn giữ lối chơi trên nữa, nếu bạn đối kháng với con boss hoặc là một người chơi nào đó thì tuyệt nhiên bạn sẽ không thể xem được bất cứ thông tin gì của đối phương. Một trong những khác biệt lớn nhất giữa Cửu Âm 1 và Cửu Âm 2 đó chính là đồ họa, Cửu Âm 2 còn có thể chơi được trên nền tảng Xbox.

Về tổng quan:

  •  Cửu Âm Chân Kinh 2 không hạn chế lối chơi - điều này chắc ai cũng biết, bạn sẽ tổ hợp những nguyên tố trong game với nhau, có thể tạo ra nhiều điều mới lạ và đa dạng hơn, 
  • Cửu Âm Chân Kinh 2 khác Cửu Âm Chân Kinh hoàn toàn về sự trải nghiệm.
  • Cửu Âm Chân Kinh 2 vẫn có cốt truyện tuy nhiên sẽ không còn nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến.
  • Bạn sẽ được đưa trở về thành Tô Châu cổ đại, còn việc bạn sống sót như thế nào là chuyện của bạn. - Phải nói thêm là độ chân thực của game cực kì cao.

Tất cả mọi thứ, mọi vật dụng được tạo ra đều có thể sử dụng được. Không đơn giản chỉ là để cho đẹp như trong Cửu Âm Chân Kinh 1 nữa. Một điều đặc biệt chúng tôi muốn khẳng định với fan Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ không thể khinh công bay lượng không giới hạn, mà sẽ có một số hạn chế và giới hạn để tăng độ chân thực.

Map Giang Nam

Nếu là người chơi mới hay người chơi cũ sẽ đều cảm thấy vô cùng lạ lẫm khi đến với Cửu Âm Chân Kinh 2, điều này chúng tôi tin sẽ tạo được sự hứng thú cho người chơi. Bởi sẽ không lặp đi lặp lại việc cày phụ bản hay nâng cấp nghề... Về nghề nghiệp sẽ không còn bất cứ một giới hạn nào nữa, không yêu cầu nghề chế tạo chỉ được học 1 hoặc 2 nghề hay phải lên cấp nghề nghiệp. Tất cả mọi nghề chỉ cần học là làm được và với bất cứ ai.

Bệ Mộc

Hiện tại, Cửu Âm Chân Kinh 2 đã cho đăng ký tài khoản để theo dõi thông tin mới nhất tại thị trường Trung Quốc. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam2.gosu.vn/

Nguồn: CACK2

Viết bình luận