Cuối cùng MU Legend chính thức ấn định ngày mở cửa Open Beta trên toàn thế giới

Linh Miu 20/09/2017 14:30

MU Legend đã chính thức ấn định ngày mở cửa phiên bản Open Beta rộng rãi không giới hạn, không reset nhân vật. 

Cuối cùng sau khá nhiều lần mở cửa thử nghiệm thì mới đây hãng Webzen cũng đã công bố về thời gian ra mắt chính thức tựa game bom tấn MU Legend. Cụ thể, vào ngày 07/11 tới đây, MU Legend sẽ chính thức mở cửa phiên bản Open Beta rộng rãi không giới hạn, không reset nhân vật. Webzen cho biết thêm, trước khi đến với Open Beta họ cũng sẽ mở một đợt test ngắn hạn nữa đối với MU Legend vào ngày 23/09 sắp tới. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm và tải bản cài đặt game về máy tại đây.

 

MU Legend là một tựa game online được xếp vào những game "bom tấn" đang được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới mong đợi nhất. MU Legend được xem như là MU 2 do chính Webzen xây dựng và phát triển. Trong phiên bản thứ 2 này, đồ họa của MU Legend được thiết kế vô cùng tỉ mỉ đẹp mắt khác biết hoàn toàn so với phiên bản trước đây. Cách tạo hình nhân vật, trang bị, quái vật đều được thể hiện sắc nét, chân thực và sống động hơn. 

Cuối cùng MU Legend chính thức ấn định ngày mở cửa Open Beta trên toàn thế giới

Phong cách chơi của MU Legend có vẻ khá phức tạp nhưng khi vào chơi, việc tấn công trong game có phần đơn giản hơn rất nhiều. Các bộ skill của mỗi lớp nhân vật đều được sở hữu tính đa dụng khá cao, đặc biết với sự xuất hiện cơ chế "thời gian hồi chiêu" đòi hỏi người chơi phải sử dụng nhiều kỹ năng cùng lúc thay vì cắm chuột spam skill như trước. 

Cuối cùng MU Legend chính thức ấn định ngày mở cửa Open Beta trên toàn thế giới

Nhìn chung, với sự thay đổi đã kể trên là điều cần thiết để giúp cho gameplay của MU Legend thêm phần phong phú và sinh động hơn. Bên cạnh đó, hiệu ứng đồ họa của MU Legend tương đối đa dạng, cảnh quan xung quanh cũng được thiết kế đồ sộ, các công trình kiến trúc rộng lớn mang đậm phong cách của dòng game nhập vai phương Tây.

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận