Cube TV công bố cặp đôi hoàn hảo - Giải đấu PUBG DUO

Khải sở khanh 29/09/2018 08:55

MỤC LỤC [Hiện]

Là nền tảng stream game số 1 tại Việt Nam hiện nay CubeTV đi đầu trong việc hỗ trợ các đội tuyển chuyên nghiệp, tổ chức & tài trợ cho rất nhiều giải đấu lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tiêu biểu như ở tựa game PUBG CubeTV là platform có cộng đồng streamer đông đảo nhất Việt Nam hiện tại với hàng trăm kênh thường xuyên online 24/24.

Nói về các đội tuyển eSport chuyên nghiệp thì CubeTV cũng tiên phong trong việc tài trợ, hợp tác cùng nhiều đội tuyển như GAM Esports, Sky Gaming Daklak, Game Home, TTN...

Không ngừng xây dựng và phát triển cộng đồng game thủ, CubeTV tiếp tục đem tới một giải đấu PUBG mà nghe tên thôi đã thấy "hoàn hảo" và thú vị rồi. CUBETV CẶP ĐÔI HOÀN HẢO giải đấu Duo giành riêng cho cộng đồng PUBG của CubeTV. Đặc biệt giải sẽ quy tụ rất nhiều gương mặt streamer, caster nổi tiếng của CubeTV tham gia. Fan của những streamer, caster nổi tiếng cũng sẽ có cơ hội được tham gia thi đấu cùng với thần tượng của mình.

Cặp đôi hoàn hảo lần 1 do CubeTV tổ chức với tổng giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu đồng

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY: http://bit.ly/2IjB5Dd

Mỗi đội đăng ký phải có 1 thành viên nam và 1 thành viên nữ trong đội hình. Thi đấu ở chế độ FPP thể thức SQUAD. Map thi đấu là Sanhok.

Cơ cấu giải thưởng :

- Top 1 30.000.000 VNĐ

- Top 2 15.000.000 VNĐ

- Top 3 10.000.000 VNĐ

- Top 4 – 10 : 1.500.000 VNĐ

Tối đa sẽ có 32 team ( 64 players) được phép đăng ký tham gia giải đấu.

Thể thức tính điểm :

Các thành viên tham gia thi đấu sẽ phát sóng trực tiếp diễn biến trận đấu trên CubeTV

Thời gian thi đấu: 18h00 20-21/10/2018. Mỗi ngày thi đấu 4 round,  tổng cộng 8 round.

Tất cả trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp tại kênh http://cubetv.sg/cubeesports bởi các bình luận viên chuyên nghiệp của CubeTV.

Với khán giả và fan hâm mộ tham gia theo dõi trận đấu trên CubeTV, các bạn sẽ có cơ hội nhận được hàng chục phần quà thẻ Steam trị giá 10$.

Thông tin chi tiết vui lòng theo dõi trên fanpage của CubeTV tại https://www.facebook.com/CubeTVVN/.

Viết bình luận