CS:GO cũng chuẩn bị có chiến trường mới sinh tồn như PUBG

Swordsman 18/11/2018 08:42

Cuối cùng, tựa game bắn súng hấp dẫn nhất hành tinh CS:GO cũng sẽ mở chế độ mới sinh tồn như PUBG.

Kể từ khi xuất hiện của thể loại sinh tồn với hai đại diện là PUBG và Fortnite, cộng đồng game thủ đã có những trải nghiệm mới mẻ. Cùng với đó, rất nhiều sản phẩm game cùng thể loại ra mắt như một sự ăn theo, té nước theo mưa. CS:GO cũng không ngoại lệ cho đến thời điểm này.

Trò chơi CS:GO dường như đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để cho ra chế độ sinh tồn hấp dẫn và mang phong cách riêng của Valve. Một chia sẻ của người chơi mới đây cho biết về một số hình ảnh ingame chế độ battle royale đang được triển khai trong CS:GO.

Nếu bạn để ý từ tháng 12 năm 2017 Valve - nhà phát triển của CS:GO - đã đưa vào tựa game một loạt những chỉ lệnh và mô hình có liên quan đến chế độ sinh tồn như các chi tiết liên quan đến vật thể bay, mã lệnh cho việc thiết lập chế độ đấu nhiều người này.


Thực tế, thông tin trò chơi bắn súng đình đám này sẽ có chế độ như PUBG xuất hiện từ tháng 5. Tuy nhiên cho đến nay  những hình ảnh mới nhất, cận cảnh hơn mới được hé lộ. Đây hứa hẹn sẽ là điều được cộng đồng game thủ mong chờ nhất.

Viết bình luận