CS:GO chính thức cập nhật skin nhân vật FBI "bao chất", thêm súng MP5-SD vào chế độ Cạnh tranh khốc liệt

Swordsman 05/10/2018 00:20

Như vậy cuối cùng trò chơi bắn súng hấp dẫn nhất hành tình CS:GO cũng cập nhật bản mới với nhiều nội dung hấp dẫn.

Bản cập nhật CS: GO mới cho ngày 3 tháng 10 đã cho phép MP5 tham gia vào chế độ Chiến dịch. Các bộ giáp chống khủng bố FBI mới cũng đã được thêm vào một số bản đồ nhất định. Dưới đây là tất cả các cập nhật mới nhất trong khuôn khổ phiên bản mới.

Bản cập nhật CS: GO mới bổ sung thêm các nhân vật FBI mới vào trò chơi. Bạn có thể thấy mô hình nhân vật FBI mới ở CT trong ba bản đồ: Nuke, Agency và Office. Đây là điều được cộng đồng game thủ mong đợi từ lâu bởi skin FBI mang đến sự hầm hố và cực ngầu tạo cảm giác thích thú cho mọi gamer.

Súng MP5-SD được giới thiệu vào ngày 16 tháng 8 nhưng cho đến bây giờ, khẩu súng mới được sử dụng trong Wingman với cách ngẫu nhiên. Khẩu súng thậm chí còn bị vô hiệu hóa tại FACEIT London Major. Nhưng bây giờ bạn có thể sử dụng MP5 trong những chế độ cạnh tranh khốc liệt.

Ngoài ra bạn cũng có thể thấy có thêm một thiết lập mới “mp_solid_teammates 2” cho phép đứng trên cùng của đồng đội trong khi vẫn cho phép đi qua. Tính năng này hiện được bật ở chế độ trò chơi Casual, Demolition và Flying Scoutsman chính thức.

\

Lưu ý: Bản cập nhật này bao gồm phiên bản cập nhật của steamclient.so dành cho các máy chủ chuyên dụng Linux có nhiều bản sửa lỗi luồng và tích hợp. Trong một thời gian giới hạn và phiên bản cũ của steamclient.so vẫn có thể được sử dụng trên các máy chủ chuyên dụng của CS: GO Linux.

Viết bình luận