Crossfire HD Tencent để lộ combo vũ khí "siêu kinh điển" trong dòng game FPS, ngày thử nghiệm đã cận kề

Swordsman 09/06/2018 12:08

MỤC LỤC [Hiện]

Như thông tin gần đây chúng tôi phản ánh về sản phẩm đang được ngóng đợi - Crossfire HD - do Tencent sản xuất, phát triển. Crossfire HD hay được gọi với tên gần gũi hơn như Đột Kích HD, Đột Kích 2 ngay khi vừa hé lộ giai đoạn thai nghén phát triển đã tạo nên làn sóng cộng đồng game thủ Đột Kích nói chung.

Đúng tên gọi của nó - Crossfire HD - công nghệ đồ họa của game sẽ được nâng lên một tầm cao mới, chuẩn chất lượng fulll HD sống động và sắc nét bậc nhất. Game thủ chỉ qua vai bức ảnh đã đặt nhiều kỳ vọng vào sản phẩm FPS của Tencent này. Bên cạnh đó lối chơi trong Crossfire HD cũng sẽ có sự cải tiến mạnh mẽ bằng việc thêm chế độ đấu, cơ chế phần thưởng và nâng cấp trang bị đi liền với đó là giải đấu trong tương lai.

Mới đây hãng Tencent cũng để lộ hình ảnh những tựa súng huyền thoại, kinh điển trong game FPS. Bạn có thể thấy những cái tên quen thuộc như M4A1, AK47, M60, AWM... Tất nhiên những súng trong Crossfire HD Tencent sẽ được tinh chỉnh và phân phối lại hỏa lực đôi chút, đặc biệt là đổi mới về thiết kế mà vẫn giữ chất kinh điển.

Hiện tại Crossfire HD (Đột Kích HD) vẫn đang trong quá trình chuẩn bị trước thềm thử nghiệm vào giữa tháng 6 tới đây. Bạn đọc đừng bỏ lỡ những thông tin cập nhật về Crossfire HD Tencent trên Game8 nhé. 

Fanpage Crossfire HD

Group Crossfire HD


Viết bình luận