Crash Bandicoot: On the Run! mở Đăng ký trước trên Google Play

Taskmaster 10/07/2020 14:50

MỤC LỤC [Hiện]

Trò chơi tương tự như các tựa game nổi tiếng như Minion Rush và Subway Surfers. Trò chơi có nhiều địa điểm thú vị bao gồm Thành phố đã mất, Rừng Rùa và nhiều địa điểm khác. Nó cũng có rất nhiều nhân vật thú vị như Dingodile, Scorporilla, Mutagen Ant và Nitrus Brio.

Crash Bandicoot Mobile sẽ đưa chúng ta vào một cuộc phiêu lưu với Crash và Coco để lật đổ kế hoạch xấu xa của Tiến sĩ Neo Cortex, một kẻ gây rối muốn tiêu diệt đa vũ trụ bằng cách đưa các dị nhân chiếm lấy nhiều điểm khác nhau. Để phá hủy các chiều song song của thế giới Vì vậy, nhiệm vụ của anh em chuột cam là đánh bại và bắt giữ Cortex.

Crash Bandicoot: On the Run trước đây đã có một khởi động mềm cho người dùng Malaysia vào tháng Tư. Bây giờ họ đã mở cho đăng ký trước. Người dùng đăng ký trước trò chơi sẽ nhận được làn da Blue Hyena như một phần thưởng. Người dùng iOS cần đăng ký trên trang web chính thức trong khi người dùng Android cũng có tùy chọn bổ sung có sẵn trong Play Store . Không có xác nhận chính thức về thời điểm trò chơi sẽ ra mắt toàn cầu. Chúng tôi có thể mong đợi trò chơi sẽ sớm ra mắt các cửa hàng.

Viết bình luận