Counter-Strike Online Việt Nam bất ngờ "quá tải" trước ngày đóng cửa

T4 02/08/2016 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Theo như Trang Chủ Counter-Strike Online đưa tin vào ngày 27/7/2016, vào ngày 15/8 tới đây, máy chủ CSO Việt Nam sẽ chính thức đóng cửa. Tuy nhiên, vào thời điểm này, game thủ vẫn có thể trải nhiệm tựa game này một cách bình thường và được trải nhiệm những vật phẩm VIP cung cấp trong Shop một cách miễn phí.

Counter-Strike Online công bố đóng cửa

Counter-Strike Online Việt Nam công bố đóng cửa.


Tuy vậy, điều đáng nói là kể từ khi CSO Online đưa ra thông báo đóng cửa đến nay, các server trong game bỗng dưng "đông đúc" lạ thường. Có những kênh trong game trước đây vắng tanh nhưng giờ đây lúc nào cũng trong trạng thái "Bận", điều này nghĩa là số lượng người chơi Ingame rất đông.

Sever CSO Online quá đông

Nhiều server CSO Online quả tải người chơi.

 

Trên thực tế, một nhân sự giấu tên trong đội vận hành CSO Online tiết lộ, số lượng người chơi tăng lên rất nhiều trong những ngày qua, lượng người chơi trong cùng thời điểm cao hơn rất nhiều so với lúc trước khi game tuyên bố đóng cửa. Đã có rất nhiều những game thủ tỏ ra tiếc nuối và tức giận khi nghe tin CSO Online đóng cửa.

 

Dựa trên nền tảng của tựa game đình đám một thời Counter-Strike, Counter-Strike Online nhanh chóng thu hút lượng người chơi đông đảo vào thời điểm game ra mắt thời gian đầu. Dù là một tựa game đầy tiền năm, nhưng những vấn đề về Ingame Cheat/Hack đã phá hỏng tựa game này dẫn đến việc lượng người chơi giảm dần.

Khu vực nhà CT của CSO

Khu vực nhà CT

 

 

Song song đó, việc tổ chức quá ít Event cũng khiến cho CSO vắng khách. Cách vận hành cũng rất đáng nói khi gặp rất nhiều vấn đề, điển hình là việc Admin FanPage CSO cãi nhau tay đôi với game thủ khi bị tố hút máu. Nhìn chung, việc game đông lạ thường ở thời điểm này cũng giống việc đèn dầu vụt sáng trước khi tắt, có lẽ các xạ thủ CSO đang muốn lưu giữ những ký ức cuối cùng trước khi em bị đóng nên lượng người online mới tăng vọt như vậy. Dù đáng tiếc nhưng cuộc vui này vẫn miễn cưỡng phải dừng lại, chúc các bạn tìm được niềm vui ở những game bắn súng khác!

 

Tham gia ngay group: Hội mê game bắn súng online để thảo luận và chia sẻ kĩ năng chơi game.

 

Theo GameN

Viết bình luận