Cộng đồng PUBG Việt Nam phát sốt với bức ảnh mới của Sơn Tùng MTP

BTT 24/06/2019 14:19

MỤC LỤC [Hiện]

Sơn Tùng M-TP từ lâu đã là cái tên rất hot trong cộng đồng mạng. Sau hơn 1 năm vắng bóng, cuối cùng thì chàng ca sĩ gốc Thái Bình mới đây đã có màn trở lại cực kỳ ấn tượng với tấm poster quảng bá cho sản phẩm mới lần này mang tên “Hãy trao cho anh”.

Rất nhiều người là fan của Sếp đã ủng hộ và chia sẻ ầm ầm bức ảnh cực hot này. Tuy nhiên, các fan của PUBG cũng tỏ ra hào hứng đặc biệt không kém gì các Sky.

Lý do đặc biệt ở đây được các thánh soi phát hiện ra là background của bức ảnh nhìn rất giống với map Miramar trong tựa game PUBG, nơi mà các game thủ vẫn thường xuyên chinh chiến.

Có lẽ trong lúc chờ ra nhạc, anh em có thể tranh thủ tận hưởng trước chút không khí hình ảnh của MV qua vài ván PUBG thôi nhỉ. Nhớ là map Miramar nha. Và đừng quên, bản update #30 của PUBG đang đến rất gần rồi đó. 

PUBG PC mới đây đã chính thức thông báo sẽ phát hành bản cập nhật #30 vào ngày 26/06 với rất nhiều tính năng mới, phương tiện mới, và một khẩu súng lục mới đã được yêu cầu rất nhiều. Cập nhật đáng mong đợi nhất đó là khẩu súng ngắn sử dụng đạng 0.45 là Deagle, phương tiện tấn công BRDM-2 và một cách mới cực bùng nổ để sử dụng Can xăng tân tiến có thể nổ tung! Gameplay đang có một tính năng mới lớn với việc bổ sung thêm Đu tay bám mép, cho người chơi khả năng điều hướng theo một cách hoàn toàn mới và buộc họ phải suy nghĩ chiến lược theo các chiều hoàn toàn mới, cụ thể là theo chiều dọc.

Viết bình luận