Cộng đồng nói gì sau khi Devil May Cry 5 chính thức được phát hành sau 10 năm

HNAQ 12/06/2018 14:05

MỤC LỤC [Hiện]

Trailer chính thức của Devil May Cry 5 tại E3 2018

Devil May Cry 5 tiếp nối cốt truyển, bối cảnh sau Devil May Cry 4. Người chơi có thể chơi và được trải nghiệm nhiều hơn 1 nhân vật (Dante là chắc chắn và Nero có khả năng…) Tin đồn rằng có 3 nhân vật có thể chơi được và nhân vật thứ 3 này cực mạnh (không chắc là mới hoàn toàn hay nhân vật cũ). Ở phần 5 lần này, cốt truyện sẽ xoay quanh nhân vật chính là Dante. Chúng ta được hứa hẹn sẽ thấy cuộc chiến nảy lửa giữa Dante và nhân vật phản diện chính của phần nàylà “Prince Of Darkness”. Hy vọng Devil May Cry V sẽ là cái kết cho storyline “Sons of Sparda”.

Gameplay hoành tráng của Devil May Cry 5

Console sẽ cố đạt 60fps. Thiết kế màn chơi sẽ mở hơn so với các tựa Devil May Cry trước nhưng không hẳn như dòng Souls hay mở hoàn toàn. Thiết kế màn và khám phá sẽ tương đồng với Bayonetta nhưng không có các QTEs (quick time events). Tính năng online sẽ có thêm nhiều sự bổ sung mới nhưng thật đáng tiếc là không có PVP.

Camera sẽ kéo lại trong lúc đánh nhau dữ dội (big fight). Đội phát triển khá là tự hào về hệ thống camera mới và linh động hơn. Animations (đồ họa) sẽ được cải thiện để giảm thiểu độ cứng của nhân vật. Nhấn mạnh vào hiệu ứng vật lý của trang phục . Các cảnh đánh đấm sẽ đẹp mắt và mượt mà hơn.

Hình ảnh linh hoạt hơn với các chuyển động của nhân vật

Sau đây là lời nhận xét của cộng đồng Reddit với tựa game Devil May Cry 5:

- Bắt đầu ở phút 2:03 các bác có thể thấy một ông trùm mũ xé toạc cánh tay quỷ của Nero và rồi chúng ta cũng thấy là cánh tay mà Nero xài là tay máy nữa. Có vẻ như cái tin leak hồi đầu tuần về một cái tay devil trigger phiên bản robot là thiệt rồi đó

+ Tui biết mà, tui nhìn cái tay và tui đã nghĩ "Đây mới là cái phần khó tin NHẤT nè"
edit: Về vụ cái tóc được cắt ngắn của Nero (tui nghĩ là để cho nó dễ thấy đường hơn do đỡ che mất cái mặt) có lẽ là để cho nhỏ nhìn giống Vergil? (hay Sparda?)

+ Tui sẽ hứng thú nếu bọn họ dám mang Vergil hoặc thậm chí là một má lâu la nào đó làm việc với Vergil về, để làm ổng mạnh lại rồi hồi sinh ổng. Mấy má cứ hint cái vụ cái tay liên quan tới Vergil mãi rồi.

+ Thiệt là một ý tưởng hay đó chớ. Tui đã luôn nghĩ về tất cả những thứ họ có thể làm với Nero.

Ý tui là, thằng nhỏ có ông bố không những vừa ác vừa còn là bán quỷ. Bàn về xây dựng nhân vật thì nó tạo ra khá nhiều sức căng cho một câu chuyện tốt và có chiều sâu. Nó phải chọn xem nó là ai, và nó muốn làm gì, xem xét những vấn đề liên quan tới gốc gác nó. Một cốt truyện hay để phát triển nhân vật đấy. 
Tui thề là Nero sẽ là một nhân vật tuyệt cú mèo luôn. Thằng nhỏ có quá nhiều tiềm năng để khai thác. Qúa nhiều cơ hội để hành hạ và tra tấn nó để nó lớn khôn.
Hi vọng các bác lớn nhận ra.

- Êuuu, tui có phải thằng duy nhất đang cảm thấy từ trong tim bừng lên nắng hạ đầy sung sướng không? Ừ thì nó khác thiệt nhưng tui mừng là cuối cùng 10 năm chờ giờ thì cũng có game rồi.
Tui sẽ ráng lạc quan về cái game này!

+ Tui đang nhảy tưng tưng trong phòng luôn nè. Là một người phát cuồng về DMC thì tui đang lạc quan lắm. Tui làm fan boy chết mê chết mệt của 4 oha26n original và tui đang siêu phấn khích luôn!!

+Tui thích vụ cái trailer này là phiên bản đồ nhái của DmC 

- Thành phố tăm tối? Check

- Nam chính với tóc ngắn, tông màu lạnh? Check

- Để tâm đến sci-fi hơn fantasy? Check luôn

Cái điểm khác biệt là tui hoàn toàn có thể tin được đây là Nero, và không cần một mớ t

- Dante: Vergil cướp vòng cổ của chế rồi.

Nero: Hold my beer

+ Cướp luôn cái ước mơ có một người chồng tốt và gia đình bình thường luôn, đúng là thằng khốn nạn mà

Viết bình luận