Cộng đồng game thủ chung tay thiện nguyện mang đến mùa Giáng Sinh an lành

Gà Béo 24/12/2018 15:58

MỤC LỤC [Hiện]

Với mong muốn mang đến một Giáng Sinh ý nghĩa với cộng đồng game thủ Đột Kích, mới đây, NPH VTC Game đã ra mắt website Gửi điều ước - Nhận yêu thương (http://dotkich.vtcgame.vn/giangsinh). Như một cách để lắng nghe tâm tư của game thủ, hoạt động này đã nhận được hơn 4.000 điều ước với những nội dung hết sức dễ thương.

Đặc biệt, 10 xạ thủ may mắn nhất đã được NPH VTC Game lựa chọn để hiện thực hóa điều ước bằng những món quà ingame vô cùng ý nghĩa và giá trị. Nhưng ý nghĩa hơn cả, chương trình Ước nguyện đêm Giáng Sinh đã được tổ chức vào tối thứ 7 vừa qua ngày 22/12/2018 đáp ứng nguyện vọng của đông đảo game thủ.


Rất nhiều điều ước của game thủ gửi về mong muốn được tổ chức một buổi thiện nguyện góp phần mang đến Giáng Sinh ấm áp hơn cho các em nhỏ

Đại diện NPH VTC Game cùng đông đảo anh em game thủ đã có mặt tại Trung tâm trẻ mồ côi Hà Cầu (Hà Nội) vào một buổi chiều đẹp trời, giữa tiết trời đông cùng không khí Giáng Sinh đang tràn khắp từng ngõ ngách. Nơi đây hiện đang nuôi dưỡng và dạy dỗ hơn 50 em nhỏ không nơi nương tựa. Bé nhỏ nhất chỉ mới 3 tuổi, có em lớn thì vừa bước chân vào ngưỡng cửa Đại học. Tuy hoàn cảnh khó khăn nhưng các em đều rất vui vẻ, ngoan ngoãn và đạt được thành tích học tập khá tốt.




Sau khi chuẩn bị, trang trí hội trường mang đậm không khí lễ hội Noel chương trình Ước nguyện đêm Noel chính thức bắt đầu với âm nhạc, trò chơi và đặc biệt là những phần quà mà NPH VTC Game cùng cộng đồng game thủ đã tự tay chuẩn bị cho các em..




Phần cuối chương trình “Ước nguyện đêm Giáng sinh”, tất cả mọi người đã cùng ngồi lại và lắng nghe những điều ước giản dị của các em nhỏ. Thật thú vị khi có bé đã chia sẻ ước mơ tương lai của em là trở thành Streamer Đột Kích hay có em lại muốn được làm việc tại Dự án game Đột Kích. Đây thực sự là niềm vui, là động lực tinh thần rất lớn với NPH VTC game nói chung và những người làm Đột Kích nói riêng.




Hy vọng, trong tương lai những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn như thế này sẽ tiếp tục được nhân rộng, vươn xa hơn nữa để chúng ta cùng góp một phần nhỏ bé giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Chúc các bạn một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc.

Viết bình luận