Code siêu cấp liệu có làm mất cân bằng người chơi hay không?

Khải sở khanh 08/11/2018 16:32

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với những tựa game thể loại MMORPG khiến không ít gamer kỳ cựu cảm thấy nhàm chán khi phải cày lại từ đầu mỗi lần tham gia máy chủ mới, hay những tân thủ phải khóc ròng vì cày mãi không lên được cấp bằng người ta. Trong khi người người nhà nhà xông pha chiến trường xem đỏ cả mắt mà mình vẫn lẹt đẹt đứng cuối bảng xếp hạng, hễ bước chân vào chiến trường chưa kịp sơ muối được gì lại bị đá văng ra ngay.


 Chính vì vậy sự xuất hiện của những loại siêu code tăng cấp nhanh luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tân thủ kể cả những gamer kỳ cựu. Vừa đỡ tốn thời gian cày cuốc lại còn được trải nghiệm những tính năng, nhiệm vụ mới mẻ. Nắm bắt được tâm lý đó, NPH của Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã tung hàng loạt code Kim Bài giúp người chơi đốt cháy giai đoạn tân thủ một cách nhanh chóng. Vậy việc sử dụng code Kim Bài tăng cấp có làm mất cân bằng giữa những người chơi Ngạo Kiếm Vô Song 2?

Code Kim Bài thu hút đông đảo game thủ trải nghiệm ngay ngày đầu ra mắt

Lần đầu tiên trong Ngạo Kiếm Vô Song 2 xuất hiện siêu code ăn vào một phát phi thẳng từ cấp 20 lên cấp 89. Trước đây, các game thủ cần phải bỏ nhiều thời gian cày cuốc mới đạt được cấp độ 89. Nhiều gamer không có thời gian, chỉ sau vài giờ vào lại game thì những người chơi khác đã bỏ xa cấp bậc của mình rồi. Bây giờ chỉ chưa đầy 10 phút là gamer đã có thể đánh đấm thoải mái. Có thể nói siêu code Kim Bài đã xuất hiện đúng lúc giúp các tân thủ có thể tự tin lâm trận cùng đàn anh đàn chị có máu mặt trong giang hồ.


Ngoài hỗ trợ tăng cấp 89, người chơi còn nhận được túi quà trang bị hiếm 8x làm hành trang, không cần tốn 3-4 ngày mỏi mắt train quái nhặt đồ. Bên cạnh đó gamer còn nhận được những vật phẩm hỗ trợ hấp dẫn khác giúp tăng sức mạnh cho nhân vật của mình. Có thể nói siêu code Kim Bài không hề làm mất cân bằng sức mạnh giữa người chơi mà còn giúp các gamer có xuất phát điểm như nhau khi đều nhận được trang bị hiếm 8x. Từ đó tạo bàn đạp cho game thủ tham gia vào các chiến trường của Ngạo Kiếm Vô Song 2 ngày càng đông hơn.

Tháng 10 vừa qua, Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã cho ra mắt máy chủ mới Thiên Vương với những tính năng vô cùng mới mẻ. Người chơi đã được trải nghiệm code Kim Bài tại máy chủ này và còn có cơ hội nhận được mảnh trang bị truyền thuyết khi tham gia train quái tại phụ ban Vạn Danh Cốc.

Và ngày hôm nay (08/11) Kim Bài lại một lần nữa đồng hành cùng người chơi Ngạo Kiếm Vô Song 2 tại MCM Cái Bang. Trải nghiệm ngay siêu code Kim Bài trong MCM Cái Bang tại:

Trang chủ: https://nkvs2.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NKVS2.gosu.vn  

Group: https://www.facebook.com/groups/Tieudaogiangho

Viết bình luận