Cloud Pirates - Game MOBA không chiến đầy hấp dẫn sắp mở cửa miễn phí

Gió 05/04/2017 15:30

(Game8) - Game online MOBA không chiến được thiết kế và xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa vui nhộn đầy màu sắc, sắp được mở cửa hoàn toàn miễn phí.

Mới đây, Allods Team cùng My.com đã công bố chính thức mở cửa thử nghiệm miễn phí trên toàn thế giới tựa game online không chiến đầy ấn tượng Cloud Pirates sẽ vào 19/4 tới đây thông qua hệ thống Early Access của Steam. Được biết, cổng game My.com sẽ là đơn vị tiếp nối để phát hành Cloud Pirates trên toàn thế giới. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại hai địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/559460/ hoặc trang chủ https://pirates.my.com/en.

Cloud Pirates  những game mới và đang được cộng đồng chú ý, đây thực sự là những trải nghiệm thú vị cho game thủ mê chuộng dòng game MOBA cuốn hút đầy ma mị. Với việc được phát hành thông qua hệ thống Steam sẽ giúp cho việc tham gia trải nghiệm đối với game thủ Việt sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Cloud Pirates lấy bối cảnh viễn tưởng chiến đấu tàu chiến bay trên không trung được thiết kế và xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa vui nhộn đầy màu sắc. Trong game người chơi sẽ được nhập vai là một vị thuyền trưởng (trên không) và chiến đấu với các thế lực khác nhằm mở rộng 'bờ cõi' của mình, chính là các hòn đảo lơ lửng trôi dạt.

Về tổng thế, Cloud Pirates mang phong cách chiến đấu theo dạng bắn súng góc nhìn thứ 3 và chiến đấu trong các trận chiến tương tự game MOBA vậy. Hơn nữa, game thủ có thể tự tạo riêng cho mình một chiếc tàu ưng ý theo sở thích lắp ghép để có thể tạo ra một sản phẩm đẹp mạnh mẽ và độc đáo nhất.

Viết bình luận