Chơi thử MU Online Web trước ngày ra mắt tại Việt Nam: Huyền thoại trở lại!

Hồ Điệp Đình Đình 28/09/2017 16:15

Hiện tại MU Online Web vẫn đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng, và ngày hôm nay chúng tôi đã nhanh chân để trải nghiệm thử MU Online Web phiên bản tiếng Trung.

Phát triển bởi Webzen - cha đẻ của trò chơi từng làm say lòng hàng triệu người chơi khắp thế giới, MU Online Web hội tụ đầy đủ các tính năng của dòng game MMORPG huyền thoại và NPH VNG sẽ là đơn vị chính thức phát hành độc quyền tại Việt Nam. Ngày hôm nay chúng tôi đã có cơ hội được tiếp cận với phiên bản tiếng Trung và có đôi lời về tựa game này như sau.

Bối cảnh của game được kể về câu chuyện của 14 năm sau cuộc Đại Chiến Thần Ma II, những tưởng bình yên vĩnh cửu sẽ bao phủ khắp mọi nẻo của lục địa MU. Nhưng lời sấm truyền về tám viên ngọc thần kỳ xuất hiện, Satan sẽ tái sinh còn thế giới sẽ lại bị nghiền nát dưới những hàm răng háu đói. Tiếng khóc than sẽ ngập tràn thế gian trong ngày ác mộng đó, nếu Nhân Giới không ngăn chặn ngay từ bây giờ. Một cuộc đại chiến mới bắt đầu, lục địa MU ngả nghiêng trong Thần Ma III.

Khi hòa mình vào game, những hình ảnh quen thuộc một thời như đánh quái nhặt Zen, tìm kiếm Chaos, Soul… đều được tái hiện trong MU Online Web nhằm mang lại những niềm cảm hứng cho các game thủ dù có phần màu mè hơn về những khung cảnh hay các chiêu thức. Cánh trong MU Web với mỗi hệ phái sẽ có cánh khác nhau, hình ảnh được phân biệt rõ ràng. Cánh sau khi trang bị người chơi cần cường hóa với 12 bậc, cường hóa tăng càng cao thì lực chiến cộng thêm vào cho nhân vật càng nhiều.

Về gameplay, MU Online Web có lối chơi rất quen thuộc đối với hầu hết game thủ Việt, chỉ cần nhập chuột chọn mục tiêu và ra đòn, cũng giống như những tựa game nhập vai khác, MU Online Web cũng có cho mình hệ thống auto nên người chơi không gặp mấy khó khăn trong những bước đầu trải nghiệm, game thủ gần như chỉ cần click chuột theo các chỉ dẫn sẵn có để làm quen với các tính năng cơ bản trong game.

Các hoạt động Liên Server trong MU Online Web bao gồm Guild Chiến, Boss, Chiến Cá Nhân, với mỗi hoạt động có cách thức tham gia khác nhau. Guild Chiến sẽ diễn ra thời điểm cuối tuần. Boss Liên Server với 12 Boss cực kỳ mạnh mẽ với Boss cấp cao nhất là 460 với những phần thưởng sẽ vô cùng xứng đáng với công sức bỏ ra là các Trang Bị Excellent hiếm có.

Đặc biệt với hoạt động Chiến Liên Server, nơi dành cho cá nhân sẽ được khai mở vào 20 giờ mỗi tối thứ 3, 5 hàng tuần. Nơi đây hệ thống sẽ ghép ngẫu nhiên không theo một quy luật nào cả, ai giành phần thắng sẽ nhận được điểm Vinh Dự, đây là nơi giúp các game thủ có thể trao dồi thêm kỹ năng năng PK của mình giúp nâng cao kỹ thuật.

Theo thông tin NPH VNG chia sẻ, hiện tại MU Online Web vẫn đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng để mang đến cho các game thủ một thế giới MU hoàn hảo nhất. Được biết, dự kiến thời gian Mu Online Web chính thức khai mở tại Việt Nam vào đầu tháng 10 tới đây.

Trang chủ: http://muonline.360game.vn

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận