Choáng váng với góc chơi game bá đạo nhất hệ mặt trời khi lấy điện thoại để làm màn hình hiển thị

Phan Quân 28/08/2017 15:45

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc chắn việc sở hữu một góc chơi game có cấu hình cực cao, ít nhất là 2 màn hình và có nhiều phụ kiện đồ chơi đẳng cấp đi kèm như tai nghe hay bàn phím Razer thực sự là niềm mơ ước của rất nhiều game thủ. Song vì vấn đề tài chính, không phải ai cũng có đủ khả năng trang bị cho mình một "thiên đường" như vậy. Thế nhưng khi xem những hình ảnh dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về sự sáng tạo đến "lầy lội" của anh chàng đã tạo nên góc chơi game bá đạo như vậy.

Góc chơi game bá đạo nhất hệ mặt trời khi lấy điện thoại để làm màn hình hiển thị

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ bởi sự sáng tạo của anh chàng này. Nhiều người vẫn không thể tin được, khi làm thế nào mà anh chàng này có thể cắm được chuột và bàn phím để điều khiển.

Hình ảnh trên được khá nhiều người quan tâm và bàn tán

Bên cạnh góc chơi game bá đạo phía trên, vẫn có không ít những góc chơi game cũng không hề kém cạnh gì, hãy cùng chúng tôi đến với những hình ảnh dưới đây nhé.

Màn hình có thể cổ nhưng bàn phím, chuột, tai nghe thì không

Vỗ tay cho chàng trai có tinh thần vượt khó

Không có ghế nên ngồi tạm vậy

Bí quá thì mang tivi cũ ra để ngồi luôn

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận