Choáng ngợp với góc chơi game bá đạo nhất từ trước tới nay khi tất cả được treo trên trần nhà

Long Hoàng 06/09/2017 15:45

Có lẽ khi xem hình ảnh dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ đến há hốc mồm vì quá ngạc nhiên về sự sáng tạo đến "lầy lội" của anh chàng đã tạo nên góc chơi game bá đạo như thế này.

Chắc chắn việc sở hữu một góc chơi game có cấu hình cực cao, ít nhất là 2 màn hình và có nhiều phụ kiện đồ chơi đẳng cấp đi kèm như tai nghe hay bàn phím Razer thực sự là niềm mơ ước của rất nhiều game thủ. Song vì vấn đề tài chính, không phải ai cũng có đủ khả năng trang bị cho mình một "thiên đường" như vậy.

Và có lẽ chúng ta vốn đã quá quen với những bộ máy tính truyền thống với toàn bộ linh kiện được đặt trong thùng mày kín đáo cẩn thận và được đặt trên một bộ bàn ghế rất ngay ngắn. Thế nhưng khi xem hình ảnh dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ đến há hốc mồm vì quá ngạc nhiên về sự sáng tạo đến "lầy lội" của anh chàng đã tạo nên góc chơi game bá đạo như thế này.

Góc chơi game/làm việc bá đạo nhất từ trước tới nay khi được treo lơ lửng trên trần nhà

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ bởi sự sáng tạo của anh chàng này. Toàn bộ linh kiện và kể cả màn hình máy tính đều được buộc chặt bằng các sợi dây và gắn lên trần nhà nhìn qua trông rất "dị". Tuy nhiên, có rất nhiều người lo ngại về độ an toàn khi ngồi chơi game hoặc làm việc tại đây bởi thật khó để đảm bảo được rằng chúng được giữ một cách chắc chắn và liệu có khả năng bị đứt dây, rơi thẳng vào người ngồi dưới hay không nữa.

Hình ảnh trên được rất nhiều người quan tâm và bàn tán

Có thể nói, đây là một ý tưởng trang trí góc chơi game/làm việc vô cùng sáng tạo, độc nhất vô nhị và chắc chắn hiếm lắm mới có một trường hợp như thế này. Như chúng tôi đã nói ở trên, với thiết kế như vậy thật khó để đảm bảo được rằng chúng được giữ một cách chắc chắn và liệu có khả năng bị đứt dây, rơi thẳng vào người ngồi dưới hay không.

Bạn nghĩ sao về sự việc góc chơi game/làm việc này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận