Chính thức ra mắt website giải đấu eSports PUBG Asia Invitational (PAI) 2019, game thủ có thể "book" vé ngay

Swordsman 03/01/2019 08:57

Sau khoảng thời úp mở thông tin, trang chủ chính thức giải đấu Vô địch châu Á PUBG (PUBG Asia Invitational) đã xuất hiện.

Đại diện quan trọng - CEO PUBG Corp Changhan Kim - tuyên bố sẽ đảm nhiệm vai trò điều phối thứ hai tại Đấu trường Cotai, Macau từ ngày 10 đến 12 tháng 1 năm 2019. Giải đấu eSports quốc tế lớn PUBG Asia Invitational đã ra mắt trang web chính thức với nhiều thông tin cập nhật quan trọng và thú vị.

Tại trang web chính thức, người hâm mộ có thể mua vé PAI Macau 2019 tại mục Cotai Arena, Cotai Ticketing. Tất cả những người mua vé thành công sẽ nhận được ba lô (số lượng có hạn), vòng tay hoặc miếng lót chuột (cho ngày đầu tiên), khăn (ngày thứ 2), mặt nạ (ngày thứ 3).

16 đội được tuyển chọn từ khắp nơi tại châu Á tập hợp và tham gia tranh tài để giành chức vô địch và tổng giải thưởng 500.000 Đô la Mỹ. Đội vô địch sẽ giành được 250.000 USD. Cuộc đấu kéo dài ba ngày sẽ được tổ chức mỗi ngày: Miramar (vòng 1) và Erangel (vòng 2-4) trong tổng số 12 vòng ở chế độ FPP (người đầu tiên).

Trong trận chung kết mùa 2 của Metalooses PUBG League tại Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao xác nhận rằng tấm vé cho hai tuyển eSports là ahq (ahq) và Monster Shield (MS).

Để thu hút nhiều người tham gia, tại sự kiện này, sau vị trí của CEO Changhan Kim là Giám đốc sáng tạo nội dung PUBG - ông Brendan Greene - sẽ tổ chức một cuộc gặp gỡ, giao lưu đặc biệt để chia sẻ niềm vui với người hâm mộ về những điều liên quan đến PUBG.

Ngay bây giờ bạn có thể truy cập địa chỉ chính thức của PUBG Asia Invitational (PAI) 2019 tại đây

Viết bình luận