Chi tiết những thay đổi lớn nhất đối với Call of Duty: Modern Warfare và Warzone trong phần 4

Taskmaster 12/06/2020 08:42

MỤC LỤC [Hiện]

Mùa mới nhất đã đưa các bản đồ, vật phẩm, giao diện, danh sách phát mới và thậm chí là một nhân vật mới vào game. Không phải tất cả các tính năng theo kế hoạch sẽ được thêm ngay vào trò chơi, nhưng chúng vẫn sẽ là một phần của toàn bộ phần bốn. 

Dưới đây là một số bổ sung và thay đổi lớn nhất mà Infinity Ward đã thực hiện cho cả Modern Warfare và Warzone vào đầu mùa bốn.

Thử thách làm chủ vũ khí - Weapons Mastery Challenges

Thử thách làm chủ vũ khí là điểm mới đối với cả chế độ nhiều người chơi hiện đại và Warzone . Khi người chơi mở khóa Vàng để lấy vũ khí, Mastery Challenges sẽ sẵn sàng. Có tám thử thách cho mỗi vũ khí và mỗi lần trao phần thưởng riêng. Các thách thức phải được thực hiện theo thứ tự. Các bậc là Vàng, Bạch kim, Damascus và Obsidian. Hoàn thành những thử thách này cho tất cả 51 vũ khí sẽ mở khóa một nhãn dán và playercard đặc biệt.

Cập nhật Warzone 

Phần bốn của Warzone có một số sự kiện trong trận đấu mới: Jailbreak, Fire Sale, và Supply. Những sự kiện này xảy ra trong các trò chơi battle royale và sẽ ảnh hưởng đến chiến lược và lối chơi của đội. Các sự kiện là ngẫu nhiên, xảy ra trong bất kỳ trận đấu nào và không có thông báo, nhưng chúng sẽ luôn xảy ra giữa trận đấu. Chỉ có một sự kiện sẽ xảy ra trong một trận đấu. 

Jailbreak sẽ giải phóng tất cả những người chơi bị loại trước đó trở lại trận đấu. Người chơi sẽ nhận được thông báo trước một phút trước khi Bẻ khóa bắt đầu. Vì nó có thể xảy ra trong bất kỳ trận đấu battle royale nào, người chơi được khuyến khích bám xung quanh và theo dõi thay vì rời đi sau khi bị loại. 

Fire Sale sẽ giảm giá tất cả các mặt hàng trong Mua Trạm lên tới 80 phần trăm hoặc sẽ tặng chúng miễn phí. Mua lại đồng đội rơi là miễn phí, ví dụ. Nhưng Loadout Drops không được giảm giá trong Fire Sale. Sự kiện chỉ kéo dài 60 giây và sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý từ kẻ thù. Người chơi có thể cần tự vệ tại Trạm Mua. 

Cung cấp Choppers là chính xác những gì họ nghe như. Máy bay trực thăng bọc thép hạng nặng sẽ xuất hiện trên bản đồ. Chúng không gây chết người và sẽ không bắn trả lại những kẻ tấn công, nhưng chúng có rất nhiều sức khỏe và có thể gây ra nhiều thiệt hại. Họ thả những chiến lợi phẩm và tiền mặt chất lượng cao một khi bị phá hủy, bao gồm UAVS, hai hộp áo giáp và hộp đạn dược, mặt nạ phòng độc, súng phóng lựu và hàng tấn tiền mặt. Họ tuyệt vọng sau một thời gian nhất định. Cung cấp Choppers là phiền nhiễu. Họ thu hút sự chú ý của bạn khỏi đối thủ và dụ dỗ những kẻ thù đang thèm khát tiếp tế cho vị trí của họ. 

Phần bốn cũng giới thiệu Hệ thống Hợp đồng Contraband mới. Hợp đồng contraband sinh sản sau khi các hợp đồng trước đó đã được hoàn thành. Lấy chiếc cặp đến vị trí khai thác trực thăng để gọi trực thăng. Người chơi mang theo chiếc cặp phải gửi nó vào túi thả để hoàn thành nhiệm vụ. Kẻ thù có thể đánh cắp nó cho đội của họ bằng cách giết chết người chơi mang theo chiếc cặp. Hợp đồng Contraband thành công thưởng cho người chơi bằng Bản kế hoạch chi tiết vĩnh viễn. 

Những thay đổi khác trong mùa giải bao gồm những thử thách làm chủ mới, Warzone Rumble, Juggernaut Royale, intel giọt, và nhiều hơn nữa. Chế độ Rumzone Warzone mới đã có trong danh sách phát cho tuần này. 

Cập nhật Modern Warfare

Modern Warfare có rất nhiều nội dung sắp tới. Tuần ra mắt đã giới thiệu Scrapyard, một bản đồ nhiều người chơi được làm lại từ Modern Warfare 2 . Gunfight and Ground War cũng nhận được bản đồ mới: Trench và Barakett Promenade. Vũ khí mới, Fennec và CR-56 AMAX, và một Người khai thác mới, Captain Price, cũng được giới thiệu hôm nay. 

Những thay đổi hiện đại hơn của Warfare sắp được dự kiến ​​vào cuối mùa. Nhiều vũ khí, người điều khiển, một người chơi khác gọi là Cheshire Park và các chế độ nhiều người chơi sắp tới Tất cả hoặc Không có gì, One in the Chamber và Team Defender đều dự kiến ​​sẽ tham gia trò chơi vào một ngày không báo trước vào cuối mùa hè này.

Nhiều thay đổi và chi tiết sẽ xuất hiện khi mùa giải diễn ra. Phần bốn được phát hành trong cả Modern Warfare và Warzone.

Viết bình luận